Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World khai trương Chi nhánh thứ 10 tại TP.HCM

Mục tiêu tới cuối năm 2021, AB Beauty World có tổng cộng 15 siêu thị tại TP.HCM, tọa lạc ở những khu vực mua sắm sầm uất nhất. Năm 2025, AB Beauty World dự kiến sẽ có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài, AB Beauty World tiếp tục kế hoạch phát triển thị trường của mình với sự kiện khai trương siêu thị thứ 10 tại số 1044 – 1046 – 1048 đường 3 Tháng 2, P.12, Q.11, TP.HCM vào ngày 13/11 vừa qua.

Như vậy, kể từ siêu thị đầu tiên khai trương tại 117 Pasteur, Q.3 vào ngày 10/10/2020 đến nay, chuỗi AB Beauty World đã có 10 siêu thị tọa lạc tại Q.11, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Q.7, Q.Bình Tân, Q.6, Gò Vấp.

Mục tiêu tới cuối năm 2021, AB Beauty World có tổng cộng 15 siêu thị tại TP.HCM ở những khu vực mua sắm sầm uất nhất. Năm 2025, AB Beauty World dự kiến có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước.

Không chỉ là địa chỉ mua sắm, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn là nơi thư giãn với không gian rộng lớn với diện tích từ 500-1.000m2, thiết kế tiện nghi đẹp mắt cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tuỵ hướng dẫn chăm sóc mọi khách hàng.

Về sản phẩm, AB Beauty World quy tụ 18 ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao từ hơn 100 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Từ mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc tóc và móng, sản phẩm chăm sóc cơ thể đến sản phẩm chăm sóc dành cho nam, sản phẩm dành cho em bé, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu...

AB Beauty World cung cấp đầy đủ những mặt hàng dược – mỹ phẩm cần thiết và sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho cả gia đình. Tất cả thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Việt Nam hầu hết sẽ đều có mặt tại AB Beauty World.

Là siêu thị dành cho cả gia đình, AB Beauty World phục vụ tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc gia đình tại AB Beauty World đa dạng, đầy đủ với mức giá từ cao cấp đến trung cấp và cả những người thu nhập vừa phải. Bất cứ ai cũng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và khả năng của mình và gia đình tại siêu thị AB Beauty World.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.