Cơ hội trúng 7 quả bóng vàng và 8.000 huy chương vàng cùng Tiger Beer

Mùa hè này, Tiger Beer sẽ khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt của lễ hội bóng đá đang đến gần khi đồng hành cùng biểu tượng của bản lĩnh Tiger Beer - huyền thoại bóng đá thế giới Rio Ferdinand.
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong lịch sử của Tiger Beer với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong lịch sử của Tiger Beer với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng

Chương trình diễn ra nhằm truyền tải thông điệp "Dũng mãnh đương đầu thách thức" và tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" đến với công chúng cũng như người hâm mộ bóng đá trong nước. Bên cạnh chương trình tại điểm bán ở các tỉnh thành nơi hàng quán được phép mở cửa theo quy định của chính quyền địa phương, dịp này, Tiger Beer cũng tung ra chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng, áp dụng tại 7 tỉnh thành gồm có Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.

Khởi động ngay thời điểm diễn ra vòng loại World Cup 2022 và vòng chung kết UEFA Euro 2020, Tiger Beer sẽ mang đến hàng loạt giải thưởng giá trị, bao gồm: 07 giải Nhất – 07 quả bóng vàng Tiger trị giá 01 (một) tỉ đồng/giải và 8.000 giải Nhì – 8.000 huy chương vàng Tiger trị giá 01 (một) chỉ vàng SJC/giải, cùng hàng triệu giải Ba - thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 (hai mươi ngàn) đồng/thẻ. Các giải thưởng nằm bên dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal phiên bản giới hạn (tương ứng với 07 giải Nhất, 8.000 giải Nhì và hàng triệu giải Ba) sẽ được phân phối rộng khắp 07 tỉnh thành nêu trên, trong thời gian diễn ra chương trình từ nay đến hết ngày 31/8/2021.

Các nắp lon Tiger và Tiger Crystal trúng giải Nhất và giải Nhì sẽ được quy đổi giải thưởng tại các văn phòng của Tiger Beer ở Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Vũng Tàu. Hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000đ) sẽ được quy đổi tại các địa điểm đổi giải thưởng của Tiger Beer có treo băng rôn “Điểm đổi giải” tại 07 tỉnh thành trên. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, và thời hạn cuối cùng đổi thưởng là 17:00 ngày 15/10/2021. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal trong chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng” sẽ có bao bì lon và thùng được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo và chất lượng thượng hạng không đổi của Tiger Beer.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này được cập nhật qua tổng đài 19001845 và tại Facebook fanpage chính thức của Tiger Beer ở địa chỉ http://www.facebook.com/TigerBeerVN.

Có thể bạn quan tâm