#cuộc đua song mã

Grab Food và ShopeeFood so găng giành vị trí số một trên thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Cuộc đua song mã tại thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang trở nên sôi động khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, từ đó hình thành nên cuộc đua khốc liệt giữa các "ông lớn" công nghệ, không ngừng so găng để giành vị trí số một…

Cuộc đua "song mã" của những thương hiệu toàn cầu

Cuộc đua "song mã" của những thương hiệu toàn cầu

Trong quá khứ cũng như hiện tại, giữa thương hiệu lớn trên thế giới luôn tồn tại những cuộc đua song mã gay cấn, luôn có người đứng đầu và kẻ bám đuổi khó chịu, tạo ra sự đố kị đến gay gắt nhưng cũng