Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo - BlackPink từ tay Dior, sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có cô làm Đại sứ toàn cầu.
Lil Nas X hợp tác Coach trong video quảng bá chiến dịch "The Courage To Be Real" còn có sự góp mặt trong vai trò cameo của Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers.
Hơn hai thập kỷ trước, thật khó để tìm thấy những tên tuổi châu Á xuất hiện với tư cách người đại diện toàn cầu cho các thương hiệu xa xỉ. Vậy mà giờ đây, từ thời trang cho đến mỹ phẩm, tất cả đều đang cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của những Đại diện/Đại sứ thương hiệu đến từ châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc và Trung Quốc.
Tạo hình phóng khoáng xen lẫn ngọt ngào, sang chảnh từ trang phục tới kiểu tóc, đã biến Jennie trở thành tâm điểm chú ý trên hàng ghế đầu show diễn Thu – Đông 2022 của Chanel.
Khi làn sóng Hallyu đổ bộ vào thế giới thì ngày càng có nhiều hãng thời trang và thương hiệu tuyển chọn những người nổi tiếng Hàn Quốc như thần tượng K-pop, diễn viên Hàn Quốc làm gương mặt đại diện thương hiệu, đại sứ thương hiệu.