
Phú Quốc cần phải chuyển hướng tiếp thị du lịch
Bên cạnh những chương trình truyền thống như xúc tiến đầu tư du lịch... việc quảng bá du lịch Phú Quốc cần chuyển từ “đi nói về mình” sang “để người khác nói về mình”...
Bên cạnh những chương trình truyền thống như xúc tiến đầu tư du lịch... việc quảng bá du lịch Phú Quốc cần chuyển từ “đi nói về mình” sang “để người khác nói về mình”...
Những năm qua, do sự phát triển quá nóng khiến diện mạo của Phú Quốc thiếu sự đồng bộ trong quy hoạch và hạ tầng, dịch vụ du lịch mang bản sắc địa phương đang dần biến mất và thay vào đó là những mô hình “copy-paste” từ nơi khác...