Dịch vụ An ninh thông tin HPT được VINASA trao Danh hiệu Sao Khuê 2018

Tại Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2018, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã vinh danh dịch vụ An ninh thông tin HPT là một trong 21 Danh hiệu Sao Khuê 2018 dành cho các
Dịch vụ An ninh thông tin HPT được VINASA trao Danh hiệu Sao Khuê 2018

Vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Danh hiệu Sao Khuê, Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2018 cho 73 sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin (CNTT) xuất sắc của Việt Nam năm 2018. Tham dự sự kiện quan trong này có lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông – Cơ quan bảo trợ chương trình, Lãnh đạo Uỷ ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Đảng ủy khối doanh nghiệp TƯ, Bộ Công Thương, UBND thành phố Hà Nội cùng trên 500 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ CNTT trong cả nước. Trong sự kiện VINASA đã vinh danh dịch vụ An ninh thông tin HPT là một trong 21 Danh hiệu Sao Khuê 2018 dành cho các dịch vụ CNTT tiêu biểu tại Việt Nam.

Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2018 đã nhận được 103 đề cử từ 80 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc. Qua vòng sơ tuyển có 92 đề cử được chọn lựa, Hội đồng sơ tuyển đã thành lập 14 đoàn thẩm định thực tế với thành viên là đại diện các Bộ, ngành, các chuyên gia, các cơ quan báo chí. Trên cơ sở kết quả thẩm định thực tế, ngày 02.04.2018, Hội đồng Chung tuyển toàn quốc đã họp xem xét và quyết định công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2013 cho 52 sản phẩm phần mềm và 21 dịch vụ CNTT tiêu biểu nhất. Trên cơ sở đánh giá nhiều dự án chuyên sâu về dịch vụ An ninh thông tin HPT triển khai cho khách hàng, rất nhiều hoạt động thiết thực HPT đã đóng góp để bảo đảm hệ thống thông tin của Thành phố, VINASA đã vinh danh dịch vụ An ninh thông tin HPT là một trong 21 Danh hiệu Sao Khuê 2018 dành cho các dịch vụ CNTT tiêu biểu tại Việt Nam.

Tháng 10/ 2017, sau quá trình xét duyệt khắt khe mức độ đầu tư nguồn lực, tính chuyên nghiệp và các yếu tố đảm bảo sự phát triển lâu dài của HPT trong lĩnh vực an toàn an ninh thông tin cho hệ thống CNTT, Bộ Thông tin Truyền thông đã cấp giấy phép về kinh doanh lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng cho HPT (theo quy định tại Nghị định số 108/2016/NĐ-CP ngày 01/07/2016 của Chính phủ quy định chi tiết điều kiện kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng). HPT vinh dự là một trong những doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực CNTT đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam. Hiện nay, HPT tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để phát triển năng lực đội ngũ kỹ sư, nâng cao tính chuyên nghiệp, đạt nhiều chứng chỉ quốc tế cao cấp nhằm cung cấp những dịch vụ an toàn bảo mật thông tin toàn diện cho tổ chức, doanh nghiệp như: Dịch vụ tư vấn và thiết kế tổng thể về An ninh thông tin, Dịch vụ giám sát hệ thống, Dịch vụ ứng cứu sự cố An ninh thông tin, Dịch vụ kiểm thử xâm nhập, Dịch vụ Quản lý lỗ hổng bảo mật, Dịch vụ Đánh giá an ninh cấu hình hệ thống CNTT, …

Với tất cả sự tin tưởng và ghi nhận từ phía các cơ quan quản lý Nhà nước, các Hiệp hội ngành CNTT, các khách hàng, HPT càng nhận thức rõ vai trò đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam xây dựng hệ thống thông tin chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu điều hành, kinh doanh trong thời đại mới nhưng đảm bảo tính an toàn, bảo mật.

Có thể bạn quan tâm