Dulux giới thiệu 2 dòng sơn cao cấp mới

AkzoNobel, nhà sản xuất sơn Dulux & Maxilite, đã giới thiệu tại Việt Nam 2 sản phẩm Dulux Weathershield và Dulux EasyClean công thức cải tiến mới vượt trội.
Dulux giới thiệu 2 dòng sơn cao cấp mới

Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nhiều của hiện tượng biến đổi thời tiết, khiến tường nhà dễ bị hư hỏng. Đặc biệt, những cơn mưa lớn và không khí ẩm ướt là nguyên nhân gây ra tình trạng rong rêu và nấm mốc, khiến tường ngoài nhà trở nên đen ố loang lổ và làm xấu đi hình ảnh của ngôi nhà.

Dulux Weathershield phiên bản mới tăng cường khả năng chống rêu mốc dài lâu hơn gấp 2 lần, giúp bảo vệ tường nhà bền đẹp lâu hơn gấp 2 lần. Công thức cải tiến mới của Dulux Weathershield với Công nghệ đột phá Smart Release với các hạt phân tử có khả năng giải phóng thông minh, hoạt động linh hoạt và bám chắc trên bề mặt sơn, ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của rêu mốc dài lâu hơn gấp 2 lần so với các loại sơn ngoại thất cao cấp khác trên thị trường, giúp bảo vệ màng sơn bền đẹp lâu hơn gấp 2 lần.

Dulux EasyClean là dòng sơn nội thất cao cấp dẫn đầu thị trường trong phân khúc lau chùi hiện nay. Năm 2013, bằng việc tung sản phẩm Dulux EasyClean Plus – Lau Chùi Vượt Bậc với công nghệ đột phá “KidProof TechnologyTM”, giúp chống bám vết bẩn cứng đầu, đã góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Dulux EasyClean trong phân khúc lau chùi.

Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng, Dulux EasyClean phiên bản mới với khả năng lau chùi vượt trội được cải tiến và bổ sung thêm tính năng mới – “Tính năng kháng khuẩn”. Các vết bẩn có thể được dễ dàng lau chùi và mầm bệnh do vi khuẩn trên bề mặt tường gây ra có thể được ngăn ngừa, giúp tường nhà luôn tươi mới và vệ sinh.

Bà Pamela Phua - Tổng giám đốc Công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Hiểu rõ và đáp ứng những nhu cầu thiết thực của khách hàng tại thị trường là một trong những ưu tiên hàng đầu của AkzoNobel. Chính vì vậy, những cải tiến mới của Dulux Weathershied® & Dulux EasyClean® đã được AkzoNobel phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang tới những giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp về sản phẩm - dịch vụ cho tất cả người tiêu dùng. Các sản phẩm của Dulux Weathershield và Dulux EasyClean được phát triển trên nền tảng bền vững dựa trên những thế mạnh chủ chốt của công ty bao gồm: Nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và Màu sắc thiết yếu, nhằm giúp cho cuộc sống của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn”.

Có thể bạn quan tâm