Dulux Professional giới thiệu các giải pháp mới

Tập đoàn AkzoNobel tiếp tục cho ra mắt những giải pháp mới về sản phẩm và dịch vụ tư vấn thuộc danh mục sơn Dulux Professional dành riêng cho phân khúc các Dự án Nghỉa Dưỡng, Chăm Sóc Sức Khỏe và Giáo
Dulux Professional giới thiệu các giải pháp mới

Năm 2016, với sự ra mắt thành công danh mục gồm 64 sản phẩm, Dulux Professional đã trở thành sự lựa chọn phù hợp đáp ứng nhu cầu đa dạng về sơn và chất phủ cho các khách hàng dự án là các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng, đặc biệt trong phân khúc dự án Chung Cư và dự án Thương Mại.

Năm nay, nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu đa dạng của phân khúc các dự án bao gồm dự án Nghỉ Dưỡng, dự án Chăm Sóc Y Tế và dự án Giáo Dục, Dulux Professional trân trọng giới thiệu tới khách hàng các giải pháp về sản phẩm vượt trội, đi cùng với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện.

Sản phẩm dành riêng cho phân khúc dự án Nghỉ dưỡng và Chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh các sản phẩm thuộc danh mục sơn Dulux Professional được giới thiệu trong năm 2016, năm nay, Dulux Professional mang tới cho khách hàng Việt Nam sự lựa chọn phong phú và đa dạng hơn trong phân khúc dự án Nghỉ Dưỡng.

Khách hàng có thể tìm cho các công trình của mình những giải pháp sơn phủ ngoại thất đa dạng thông qua sản phẩm sơn ngoại thất siêu cao cấp Weathershield Creation với các hiệu ứng đặc biệt như gai, hiệu ứng đá, hiệu ứng cát... Các sản phẩm mới này tích hợp các tính năng nổi trội như: hiệu ứng độc đáo, đa dạng, dễ dàng thi công, độ bền cao và bảo vệ công trình tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết và thân thiện với môi trường.

Trong nền kinh tế toàn cầu hóa phát triển với tốc độ cao và không ngừng, nhân tố con người luôn được chú trọng đầu tư và phát triển. Vì lẽ đó, các sản phẩm sơn phủ nội thất trong danh mục sơn Dulux Professional ra mắt lần này hướng đến việc mang lại cho các công trình thuộc dự án chăm sóc ý tế, giáo dục một nền tảng an toàn và bền vững.

Sản phẩm Sơn nội thất kháng khuẩn là giải pháp kinh tế cho các dự án có mức đầu tư tầm trung hoặc các khu vực ít có sự tiếp xúc và lưu lượng giao thông thấp trong dự án như trần, nhà kho, v…v… với tính năng nổi trội kháng khuẩn tối ưu, chống rêu mốc, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm Dulux Professional đều được phát triển dựa trên nền tảng bền vững. Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Tối ưu hóa các sản phẩm nhằm mang đến lợi ích cho người sử dụng, đồng thời giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến môi trường xung quanh là cam kết của chúng tôi dành cho khách hàng. Phát triển bền vững là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển của AkzoNobel."

"Chúng tôi luôn chú trọng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng dựa trên những thế mạnh chủ chốt của công ty bao gồm Nguyên liệu thiết yếu, Sự bảo vệ thiết yếu và Màu sắc thiết yếu nhằm giúp cho cuộc sống của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn”, bà Phua tiếp tục nhấn mạnh.

Giải pháp toàn diện cho các dự án Chăm Sóc Sức khỏe và Giáo dục

Là nhà cung cấp sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, AkzoNobel tin rằng màu sắc và những ứng dụng của màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Dulux từ lâu đã được xem như chuyên gia đầu ngành về màu sắc. Và nền tảng màu sắc được Dulux Professional sử dụng hiện nay dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về khoa học tâm lý màu sắc.

Đặc biệt thiết kế dành riêng cho các phân khúc Dự án Chăm Sóc Sức Khỏe và Dự án Giáo Dục, Dulux Professional cung cấp cho các khách hàng giải pháp toàn diện bao gồm Phương án sản phẩm tối ưu và Phương án màu sắc thích hợp.

Các nhân viên kinh doanh và chuyên viên tư vấn của Dulux Professional cũng trải qua các khóa đào tạo nghiêm túc và bài bản về sản phẩm và màu sắc. Do đó, họ hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác, chi tiết và dịch vụ tư vấn hữu ích về giải pháp sản phẩm và màu sắc phù hợp với từng công trình.
Dulux Professional hướng tới “Xu hướng Kiến trúc xanh”.

Trong khuôn khổ của sự kiện này, Dulux Professional đã chính thức ký hợp tác toàn diện với Câu lạc bộ Kiến trúc sư A+G tại miền Bắc, đồng thời kỷ niệm 1 năm hợp tác toàn diện với Câu Lạc Bộ Kiến Trúc Xanh Tp. Hồ Chí Minh tại miền Nam với mục đích khuyến khích và đẩy mạnh phát triển các hoạt động truyền bá kiến thức và thông tin về Xu hướng Kiến trúc xanh, cũng như giới thiệu những công nghệ mới hướng tới sự phát triển bền vững trong các dòng sản phẩm thuộc danh mục sơn Dulux Professional.

"Sự hợp tác giữa câu lạc bộ kiến trúc xanh A+G và Dulux Professional sẽ mở ra cho chúng tôi những cơ hội xây dựng một cộng đồng những kiến trúc sư, các nhà thiết kế, chủ đầu tư hay các nhà thầu quan tâm đến kiến trúc xanh hướng tới sự phát triển cộng đồng bền vững. Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác mang tính chiến lược này, đặc biệt khi Dulux Professional luôn tiên phong trong việc mang đến những đổi mới về công nghệ, đưa tính năng của sản phẩm hướng tới một môi trường bền vững và an toàn cho các khách hàng”, ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ kiến trúc sư A+G cho biết.

Trong 1 năm vừa qua, Dulux Professional và CLB Kiến trúc Xanh Tp.HCM đã đồng hành cùng nhau trong các hoạt động hợp tác nhằm quảng bá nhiều hơn nữa kiến thức và nâng cao nhận thức về công trình xanh cho cộng đồng anh em Kiến trúc sư, Chủ đầu tư và sinh viên ngành kiến trúc xây dựng tại Tp. Hồ Chí Minh.

"Việc đồng hành này giúp cho Dulux Professional và CLB có thêm nhiều cơ hội học hỏi lẫn nhau và góp phần phát triển 1 thành phố xanh và bền vững hơn. Đó là mục tiêu mà chúng tôi cùng hướng tới và tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ tạo ra làn sóng hưởng ứng công trình xanh mạnh mẽ hơn tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận”, KTS Trần Khánh Trung, chủ nhiệm CLB Kiến trúc Xanh TPHCM chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm