Hai Golfer đạt giải "Hole In One" được giảm 1 tỷ đồng khi mua biệt thự Vani Villas Thuận An

Đó là hai Golfer đã xuất sắc đoạt giải HIO (Hole In One) trong khuôn khổ Giải Golf Từ thiện Thủ Đức mở rộng diễn ra vào cuối tuần qua tại TP.HCM. Giải thưởng do Công ty DT24.VN, đơn quản lý Khu biệt thự Vani Villas Thuận An, tài trợ.
Giải Golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022 đã "nổ" hai "Hole in One" với tổng trị giá giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng
Giải Golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022 đã "nổ" hai "Hole in One" với tổng trị giá giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng

Theo đó, hai Golfer trúng HIO là Bùi Hoài Nam (hố số 3 sân Đông) và Phạm Văn Hội (hố số 13 sân Đông) sẽ có thể chọn 1 trong 2 quyền lợi: Thuê 1 biệt thự 400m2 đến 600m2 miễn phí 18 tháng giá thuê đang công bố 30 triệu đồng/tháng, biệt thự trên 600m2 đến 1.200m2 được thuê miễn phí 12 tháng giá thuê đang công bố là 50 triệu đồng/tháng hoặc HIO mỗi Hold Par 3 là 1 tỷ khi mua 1 biệt thự tại Khu biệt thự Vani Villas Thuận An, cách TP.Thủ Đức 8km, cách sân Golf Sông Bé chỉ 400m.

“Golfer đạt giải Thưởng được quyền chuyển nhượng voucher cho người khác mua biệt thự. Thời hạn nhận quyền lợi không quá 6 tháng”, Công ty DT24.VN nhấn mạnh và cho biết: Khu biệt thự thuộc Dự án Vani Villas Thuận An, Bình Dương được quản lý bởi Công ty CP DT24.VN là lựa chọn hoàn hảo cho một dự định nghỉ dưỡng an nhàn toàn diện cho gia đình và người thân.

Biệt thự đơn lập tại Vani Villas Thuận An, Bình Dương
Biệt thự đơn lập tại Vani Villas Thuận An, Bình Dương

Chỉ cần bước chân qua cánh cổng khu dự án, hàng loạt tiện ích đang đợi gia chủ; Quốc lộ 13 là trục đường trung tâm của tỉnh Bình Dương gồm hàng loạt những công trình trọng tâm; trong đó, Khu biệt thự Vani Villas có vị trí hết sức thuận lợi: Nằm ngay cạnh sân Golf Sông Bé rộng 200ha; chỉ khoảng 300m đến khu công nghiệp VSIP 1, khoảng 1,3km đến Aeon Mall Bình Dương, 2,6km đến Lotte Mart Bình Dương, 7km đến Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc... Cư dân sinh sống trong khu biệt thự sẽ dễ dàng di chuyển về TP.HCM (19km), TP.Biên Hòa (18km), TP.Thủ Dầu Một (10m)...

Khu biệt thự Vani Villas Thuận An, Bình Dương nhìn từ trên cao
Khu biệt thự Vani Villas Thuận An, Bình Dương nhìn từ trên cao

Giải Golf Thủ Đức Mở rộng lần 1-2020 “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức phối với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức. Giải đấu đã thu hút sự tham dự của 288 golfer là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài TP.Thủ Đức.

Qua giải đấu, các nhà hảo tâm đã đóng góp hơn 30 tỷ đồng để chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19 được đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy. Toàn bộ chi phí tổ chức giải đấu do sân golf Thủ Đức và các đơn vị tham gia giải hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm