Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” sẽ diễn ra từ ngày 10/3 đến 14/3 tại TP.Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh Đắk Lắk. Hoa hậu H’Hen Niê sẽ là đại sứ truyền thông cho lễ hội này.
Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
Đây là lần thứ hai, Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

Tại buổi họp báo tại TP.HCM diễn ra sáng 3/2, Ban tổ chức cho biết: Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 được tổ chức quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam; từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới; tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột cũng là dịp Đắk Lắk giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh; xúc tiến, thu hút đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, chế biến cà phê và các sản phẩm nông nghiệp khác trên địa bàn.

Qua 7 lần tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột trở thành sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam, có ảnh hưởng lớn và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế.

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
Một hoạt động lễ hội đường phố tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Dự kiến sẽ có 18 hoạt động chính thức và một số hoạt động hưởng ứng lễ hội của các địa phương như: Triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề “Văn hóa cà phê Việt Nam hành trình kiến tạo di sản văn hóa thế giới” và “Lịch sử cà phê thế giới”; Cuộc thi Pha chế cà phê đặc sản; Lễ hội Ánh sáng; Hội thi chế tác các sản phẩm mỹ nghệ từ cây cà phê; Cuộc thi Video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột; Hội Voi Buôn Đôn…

Bên cạnh đó là các sự kiện, hội thảo về phát triển cà phê Việt Nam chất lượng cao, kết nối giao thương quốc tế… nhằm tìm kiếm các giải pháp để phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm, giá trị thương mại cho cây cà phê…

Lần thứ hai làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Tôi là người con của núi rừng Đắk Lắk. Từ nhỏ đã lên rẫy cùng ba mẹ, lớn lên cùng cây cà phê nên tình yêu đối với cà phê vô cùng lớn.

Món quà trong vali mang đi tặng bạn bè ở bất cứ nơi nào trên thế giới, tôi luôn chọn cà phê. Trong thâm tâm của mình, tôi mong muốn lan tỏa xa hơn tình yêu cà phê đến tất cả mọi người. Đi đến đâu thấy cà phê Việt đều thấy rất tự hào. Hy vọng rằng với chuỗi sự kiện lễ hội, thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, cà phê đặc sản Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế”.

Xem thêm

Triển lãm quốc tế Café show Việt Nam 2022 sắp diễn ra tại TP.HCM

Triển lãm quốc tế Café show Việt Nam 2022 sắp diễn ra tại TP.HCM

Triển lãm Quốc tế Café show 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23/7/2022 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC - Số 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM) thu hút hơn 200 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau.
Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Café show 2022

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Café show 2022

Triển lãm Quốc tế Café show 2022 đã được khai mạc vào sáng nay 21/07/2022 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM thu hút hơn 200 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.