HREC: Kết nối giao dịch hơn 3.000 tỷ đồng sau 1 năm thành lập

Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập. Ngoài việc kết nối các giao dịch trị giá hơn 3.000 tỷ đồng, HREC còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, hiệu quả cho hội viên,
HREC: Kết nối giao dịch hơn 3.000 tỷ đồng sau 1 năm thành lập

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC, cho biết: Từ 81 hội viên ban đầu, đến nay HREC đã có 131 hội viên sinh hoạt đều đặn, trong đó có nhiều doanh nghiệp hội viên đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng. Các hoạt động của HREC đã giúp kết nối các hội viên, cùng nhau hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết về kinh doanh, môi giới bất động sản, cập nhật kiến thức, nắm bắt kịp thời các thông tin quy định mới về bất động sản.

Các doanh nghiệp hội viên như: Công ty CP DT24.VN, Công ty TNHH TM & DV Tân Hiệp Phát, Công ty CP Đầu tư Hưng Hưng Thịnh, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín- TTC Land, Ngân hàng TMCP Việt Á, Công ty CP Mua bán nợ Á Châu, Công ty VietStar Express, Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải, Hệ thống Luật Thịnh Trí, Công ty CP TPP Land, Công ty CP DV Bất động sản EximRS, Công ty CP Bất động sản Đất Thành - CitiReal, Công ty CP XD & TM Sài Gòn 9, Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu… đã có những ký kết hợp tác kinh doanh cụ thể với giá trị giao dịch hơn 3.000 tỷ đồng.

“Đây thực sự là một con số ấn tượng, thành công ngoài mong đợi của Ban chấp hành HREC”, ông Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ.

Trong năm qua, HREC cũng tổ chức hoặc phối hợp với các đơn vị khác tổ chức nhiều sự kiện như: Hội thảo “Đô thị thông minh”, “Diễn đàn Kinh tế TP.HCM”, Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị dành cho Doanh nghiệp”, Hội thảo: “Hạ tầng Công nghệ nâng cao môi trường sống”..., đồng thời thường xuyên gặp gỡ giao lưu chuyên đề về bất động sản.

Ngay tại sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập, HREC cũng tổ chức hội thảo với chủ đề chia sẻ quy trình thủ tục đầu tư dự án nhà ở/khu đô thị theo quy định mới của TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch & Đầu tư...

Một trong những điểm sáng của HREC trong năm qua chính là các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các địa phương nâng cao đời sống, chăm sóc trẻ em, tặng quà cho các hộ nghèo, trẻ em thuộc các địa phương khó khăn. Trong 6 tháng cuối năm 2018, HREC đã đóng góp cho các chương trình xã hội số tiền gần 500 triệu đồng.

“Trong năm 2019 - 2020, Câu lạc bộ sẽ thực hiện chương trình xây dựng cầu đường nông thôn với số lượng dự kiến 20 cầu, tổng số tiền khoảng 10 tỷ đồng”, ông Nguyễn Quốc Bảo cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.