Ngoài việc K-pop đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới, người hâm mộ bị thu hút bởi làn sóng này không chỉ bởi âm nhạc hấp dẫn, vũ đạo gây nghiện mà còn bởi phong cách thời trang của các ngôi sao trẻ tuổi.
Để có được thân hình thon gọn cùng vòng eo không chút mỡ thừa, các ngôi sao Kpop đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc thay đổi chế độ ăn và phương pháp tập luyện hàng ngày.
LOEWE, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời nhất được sở hữu bởi tập đoàn LVMH, khiến cộng đồng yêu thời trang chú ý khi thông báo đại sứ toàn cầu mới nhất - HyunA. Đây là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được mời giữ vị trí này.