Kingston Technology giữ vị thế nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM

Kingston Technology tiếp tục chiếm lĩnh vị trí số 1 thế giới trong danh sách “Nhà cung cấp bên thứ ba về module bộ nhớ DRAM” theo xếp hạng doanh thu mới nhất từ công ty phân tích thị trường TrendForce (tiền thân là DRAMeXchange).
Bảng xếp hạng 10 nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM hàng đầu do TrendForce cung cấp
Bảng xếp hạng 10 nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM hàng đầu do TrendForce cung cấp

Kingston duy trì ngôi vị đầu bảng trong năm 2020 với thị phần ước tính 78,02% và doanh thu 13,2 tỷ USD. TrendForce cũng công bố Kingston đã tăng 2,03% doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái, ghi dấu 18 năm liên tiếp công ty này nắm giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng. 

Kingston cũng duy trì lợi thế cạnh tranh bằng việc hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, đối tác, khách hàng để linh hoạt thích ứng với nhu cầu không ngừng thay đổi của người dùng và bối cảnh thị trường. 

Bên cạnh đó, Kingston đã sẵn sàng mang tới người dùng bộ nhớ tốc độ cao DDR5 nhằm đón đầu nhu cầu thị trường dành cho DDR thế hệ mới. Mối quan hệ bền vững giữa Kingston và Intel sẽ đảm bảo những giải pháp bộ nhớ này luôn bắt kịp các công nghệ tiên tiến được trang bị trong các sản phẩm Intel mới nhất. 

Đại diện Kingston cho biết: “Vị trí số 1 thị trường cho phép chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các đối tác và nhà cung cấp, đồng thời chia sẻ tri thức và dẫn dắt khách hàng khám phá công nghệ mới, điển hình như module 16Gbit và sản phẩm DDR5 sắp ra mắt”. 

Có thể bạn quan tâm