Sự ra mắt của UNIQLO Vincom Bà Triệu trong kế hoạch khai trương liên tiếp 3 cửa hàng mới của UNIQLO nhằm giới thiệu các sản phẩm LifeWear Thu / Đông 2022.
UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022 là BST kết hợp lần thứ ba cùng NTK Maiko Kurogouchi khắc họa sự chuyển biến tinh tế trong dáng hình của phái đẹp, truyền cảm hứng về vẻ đẹp và sự thoải mái cho mọi phụ nữ. NTK Maiko Kurogouchi đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu nhờ những thiết kế vượt thời gian và hướng tiếp cận chất liệu vải đột phá.
Di sản phong phú về văn hóa ven biển của nước Anh là nguồn cảm hứng chủ đạo cho BST lần này, với chủ đề ‘At Home with the Sea’. BST là sự kết hợp giữa yếu tố đơn giản và chất lượng không ngừng được cải tiến của LifeWear.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam,tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.