Người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng
Đại diện ngành công thương và ngành truyền thông đều nhất trí đánh giá cao mức độ phát triển của hoạt động thương mại điện tử ở nước ta cả về quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng…
Đại diện ngành công thương và ngành truyền thông đều nhất trí đánh giá cao mức độ phát triển của hoạt động thương mại điện tử ở nước ta cả về quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng…
Dự kiến sẽ có hơn 1.000 phiên gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà trưng bày và nhà mua hàng, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như: Walmart, Aeon Topvalu, Brodie Cashmere, Yoka Yo, Kingfisher Asia, Focast…