Nha khoa Thúy Đức giới thiệu công nghệ scan dấu răng iTero 5D Plus hiện đại nhất thế giới

Nha khoa Thúy Đức vừa giới thiệu tới đối tác và khách hàng công nghệ trong điều trị chỉnh nha iTero 5D Plus – Công nghệ quét dấu răng hiện đại nhất thế giới.
iTero Element 5D Plus cung cấp thông tin về tình trạng răng miệng một cách toàn diện chỉ sau 1 lần quét
iTero Element 5D Plus cung cấp thông tin về tình trạng răng miệng một cách toàn diện chỉ sau 1 lần quét

iTero Element 5D Plus là công nghệ quét kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực chỉnh nha với khay niềng trong suốt Invisalign hiện nay, có hệ thống hình ảnh được xây dựng trên nền tảng thành công của các dòng công nghệ iTero Element từ trước đến nay, mang đến trải nghiệm nhanh nhất, chính xác nhất và linh hoạt nhất.

Theo đó, iTero Element 5D Plus cung cấp thông tin về tình trạng răng miệng một cách toàn diện chỉ sau 1 lần quét 60s với đầy đủ mô hình 3D, hình ảnh khoang miệng và phát hiện sâu răng trên nướu với sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh phổ cận hồng ngoại (NIRI).

Đặc biệt, những cải tiến mới còn giúp đưa ra kết quả trước và sau niềng răng Invisalign chính xác tới 85%. Cụ thể, scan dấu răng iTero 5D Plus có những nâng cấp đặc biệt như: Đưa ra tình trạng sai lệch khớp cắn chính xác nhất, cho bệnh nhân thấy rõ nụ cười tương lai với Invisalign Outcome Simulator, hình ảnh trong miệng sắc nét và công nghệ Niri giúp phát hiện sâu răng vùng kẽ,…

BS. Phạm Hồng Đức chia sẻ cùng các khách mời về tính ưu việt của công nghệ scan dấu răng iTero 5D Plus
BS. Phạm Hồng Đức chia sẻ cùng các khách mời về tính ưu việt của công nghệ scan dấu răng iTero 5D Plus

Chia sẻ về công nghệ mới này, BS. Phạm Hồng Đức - người tiên phong mang những giải pháp công nghệ trong lĩnh vực chỉnh nha Invisalign về Việt Nam cho hay: “Công nghệ scan dấu răng iTero 5D Plus không chỉ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp lấy dấu hàm cũ bằng chất liệu silicon truyền thống, mà còn có những cải tiến vượt bậc so với iTero 5D như: thời gian quét nhanh hơn, mượt hơn; hình ảnh trực quan, góc nhìn rộng hơn; thiết kế công thái học dễ dàng sử dụng cho mọi không gian phòng khám.”

Tháng 1/2020, BS. Phạm Hồng Đức cùng Nha khoa Thúy Đức là phòng khám đầu tiên sở hữu công nghệ quét dấu răng iTero Element 5D tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Và nay, sau hơn 2 năm phát triển, BS. Phạm Hồng Đức tiếp tục tiên phong đưa công nghệ mới về Việt Nam với mong muốn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho bệnh nhân.

Bằng sự miệt mài và tận tâm, năm 2022, BS. Phạm Hồng Đức trở thành bác sĩ Invisalign đầu tiên đạt thứ hạng Black Diamond tại Việt Nam và là bác sĩ được đánh giá nằm trong TOP 3 Đông Nam Á về kinh nghiệm, chuyên môn niềng khay Invisalign. Không những thế, BS. Phạm Hồng Đức còn là thành viên của AAO (Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ - American Association of Orthodontists) danh giá.

Có thể bạn quan tâm