Nhật ký chống dịch Covid-19: “Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch”

Rau, củ, quả chưa bao giờ là mối lo toan của người dân TP.HCM nhưng trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài, các mặt hàng này đã trở nên khan hiếm. Vì thế, mỗi bó rau, ký củ được sẻ chia đều mang trọn lời yêu thương giữa đại dịch.

Sau thành công của đợt 1, tuần qua, Công ty Phúc Khang đã phối hợp với Ban quản lý, Ban đại diện cư dân Khu căn hộ Diamond Lotus Riverside triển khai Chương trình “Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch” đợt 2 để tặng miễn phí hơn 20 tấn rau, củ, quả cho cư dân.

Theo đó, hơn 20 tấn rau củ quả chất lượng được bày trí gọn đẹp ngay sảnh của từng block để cư dân Diamond Lotus Riverside lựa chọn và nhận đủ phần mình cần theo nhu cầu riêng.

Điểm đặc biệt ấn tượng là trên mỗi phần rau, củ, quả, đều khi một thông điệp vừa ý nghĩa, vừa vui vẻ hài hước, không chỉ giúp cho mỗi người dân có được bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng mà còn mang đến tinh thần lạc quan, đồng lòng trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh Covid-19.

“Đại dịch Covid-19 đã tạo nên một khoảng thời gian đầy thách thức và khó khăn đối với mỗi chúng ta. Không chỉ sức khỏe bị đe dọa, công việc, cuộc sống bị biến động mà ngay cả những bữa cơm dinh dưỡng hằng ngày của nhiều gia đình cũng vì đại dịch mà ảnh hưởng khá lớn. Trong các nỗi lo thời kỳ giãn cách thì nỗi lo tiếp cận được nguồn rau xanh - sạch và an toàn có lẽ là khó khăn của nhiều gia đình.

Chính vì vậy, chương trình “Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch” với những phần rau sạch được trao nhận “vừa đủ” cho nhu cầu cần dùng, dành phần tiếp theo để cùng san sẻ tình yêu thương cho người đến sau là một hình ảnh rất ấm lòng trong những ngày thành phố kiên cường chống dịch”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Trong suốt thời gian tổ chức, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Ban tổ chức và người nhận, quy tắc 5K để phòng chống dịch được tuân thủ nghiệm ngặt.

Là đơn vị phát triển công trình xanh tiên phong, với triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, BLĐ Phuc Khang Corp hiểu được rằng: “Sức khỏe là nguồn tài nguyên vô cùng giá trị của mỗi con người”.

Từ khi dịch bệnh bùng phát, Phuc Khang Corp đã có nhiều chính sách đồng hành, cùng chia sẻ với cư dân, CBNV và cộng đồng, chung tay cùng thành phố phòng chống dịch bệnh như: Tài trợ hơn 500 giường bệnh, 2.000 suất ăn cho các khu cách ly, 500 bộ test Covid-19 (Nhật), 2.000 thùng mì, hơn 30 tấn rau củ sạch và hàng nghìn suất ăn khác dành cho người nghèo…

Có thể bạn quan tâm