Novaland lọt Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2020

Nằm trong Top 3 cùng với Tập đoàn Novaland là Công ty CP Sữa Việt Nam và Tập đoàn Hòa Phát. Đây là 3 DN niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2020 thuộc nhóm “Large Cap" - Các DN có vốn hóa trên thị trường đạt trên 10.000 tỷ đồng.
Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2020 nhóm "Large Cap"
Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2020 nhóm "Large Cap"

Sáng 22/09/2020, Vietstock phối hợp với FiLi - cơ quan báo chí của Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam tổ chức vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2020 (IR Awards 2020).

Đây là chương trình bình chọn doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất được tổ chức thường niên nhằm mục tiêu: Cải thiện về minh bạch thông tin trên thị trường chứng khoán; Gia tăng chất lượng thông tin công bố và niềm tin của nhà đầu tư; Nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của hoạt động IR.

Tại năm thứ 10 này, IR Awards 2020 có sự đồng hành của 28 thành viên hội đồng bình chọn là các định chế tài chính uy tín trên thị trường, trong đó có 4 công ty quản lý quỹ và 24 công ty chứng khoán.

IR Awards 2020 trải qua 2 vòng, trong đó vòng 1 chọn lọc ra 329 doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin 2020 và vòng 2 là cuộc bình chọn dành cho 45 doanh nghiệp đáp ứng được bộ tiêu chí gồm: Thanh khoản cổ phiếu tốt, thu hút được nhà đầu tư nước ngoài, giao dịch cổ phiếu quỹ và trả cổ tức đúng quy định, báo cáo tài chính năm đáng tin cậy, không bị nhắc nhở về quản trị doanh nghiệp…

Các hạng mục được vinh danh bao gồm Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2020 và Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất 2020 được chia theo quy mô vốn hóa.

Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2020 nhóm "Large Cap"
Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2020 nhóm "Large Cap"

Cụ thể, Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2020: Nhóm "Large Cap" gồm Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Novaland và Công ty Vinamilk; Nhóm "Mid Cap" gồm Tập đoàn Đất Xanh, Công ty Chứng khoán TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen; nhóm "Small & Micro Cap" gồm: Công ty CP Thế Giới Số, Tập đoàn MBG và Công ty CP Nafood Group.

Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2020 nhóm "Large Cap" gồm: Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động, Công ty CP Vinhomes và Công ty Vinamilk; nhóm "Mid Cap" gồm: Tập đoàn Đất Xanh, Tổng công ty CP Khoan & Dịch vụ khoan Dầu khí và Công ty CP Đầu tư Văn Phú – INVEST; Nhóm "Small & Micro Cap" gồm Công ty CP CIC39, Công ty CP Thế giới số và Công ty CP Tập đoàn MBG.

Có thể bạn quan tâm