Oktoberfest Vietnam 2022 - Lễ hội Văn hóa và ẩm thực Đức lần đầu tiên tới Hà Nội

Sau 2 năm bị gián đoạn bởi dịch Covid - 19, Lễ hội Văn hóa và ẩm thực Đức - Oktoberfest Vietnam 2022 - đã quay trở lại. Năm nay, lần đầu tiên lễ hội này được tổ chức tại Hà Nội.
Oktoberfest Vietnam 2022 - Lễ hội Văn hóa và ẩm thực Đức lần đầu tiên tới Hà Nội

Lễ hội năm nay sẽ được tổ chức từ 27/9 đến 02/10 tại TPHCM, và từ ngày 06 đến 08/10 tại Hà Nội. Thời gian tổ chức từ 18:00 mỗi tối và kéo dài tới nửa đêm.

Tại Hà Nội, sự kiện sẽ được tổ chức tại khuôn viên bể bơi 5 sao - khách sạn Hà Nội Daewoo, tại TP.HCM là Khách sạn Windsor Plaza.

Thực khách tham gia sẽ được thỏa thích thưởng thức hai loại bia Schneider WeisseKrombacher hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, kèm theo đó là tiệc buffet thịnh soạn với đa dạng phong vị Đức như xúc xích, thịt tẩm bột chiên giòn, đùi heo nướng, thịt viên Frikadeller, bánh vòng, bắp cải muối chua và nhiều món hấp dẫn khác..

Lễ khai mạc sẽ mở đầu bằng nghi thức truyền thống khui thùng bia đầu tiên với những vị khách mời đặc biệt trong trang phục dân gian xứ Bavarian đầy sắc màu.

Oktoberfest Vietnam sẽ tái hiện không khí sôi động và đặc trưng của lễ hội Oktoberfest nguyên bản với các ban nhạc nước ngoài trình diễn các ca khúc truyền thống của vùng Bavaria cũng như những giai điệu đương đại sống động. Thêm vào đó là âm nhạc điện tử cuốn hút từ các DJ cùng những vũ điệu mê say của các vũ công tài năng. 

Ban nhạc Groove Collective sẽ biểu diễn tại Lễ hội
Ban nhạc Groove Collective sẽ biểu diễn tại Lễ hội

Đại diện ban tổ chức, ông Erwin R. Popov - Tổng quản lý Khách sạn Hà Nội Daewoo, cho biết, ông và tất cả đội ngũ nhân viên rất hào hứng khi mang lễ hội Oktoberfest Vietnam độc đáo đến với thủ đô.

"Khách sạn Hà Nội Daewoo là một trong những khách sạn hàng đầu thế giới, đảm bảo sẽ cho thực khách tham gia lễ hội đắm mình trong văn hóa Đức, thực phẩm Đức và vị bia Đức. Đó là những giá trị mà chúng tôi tạo ra và là nền tảng để chúng tôi có thể tổ chức thành công Lễ hội thường niên này ở 2.000 điểm trên toàn thế giới", ông Erwin R. Popov nói.

Lễ hội bia sẽ được khuấy động với DJ và các nhóm nhảy
Lễ hội bia sẽ cực kỳ sôi động với sự góp mặt của DJ và các nhóm nhảy

Vé Oktoberfest Vietnam 2022 có giá 1.300.000 đồng cho các tối thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm; giá 1.500.000 đồng cho các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Ưu đãi đặc biệt 10% cho khách hàng sử dụng thẻ thành viên WMC Prestige và Daewoo Privilege.

Có thể bạn quan tâm