Chanel, LV, Gucci không còn ”hot” như xưa trên thị trường resale Hạnh Chi Thị trường “resale” hàng hiệu vẫn tiếp tục khởi sắc trong năm nay, nhưng lại có những thay đổi nhất định trong xu hướng và hành vi người tiêu dùng.
Thương hiệu Balenciaga chính thức ra mắt dịch vụ “re-sell” Đây là một trong những cam kết phát triển bền vững của thương hiệu Balenciaga.
Valentino gia nhập thị trường đồ vintage Với một chương trình vintage của riêng mình, nhà mốt nước Ý đã chính thức mang thị trường re-sale (bán lại) đến thế giới thời trang cao cấp.
H&M đang bắt đầu trong lĩnh vực resale: Tại sao các nhà bán lẻ chú trọng mô hình bán lại đồ cũ? "Gã khổng lồ thời trang nhanh" H&M đã nhìn thấy cơ hội thu hút khách hàng mới, đồng thời ghi dấu ấn về tính bền vững. Nhưng hiện nay, H&M đang có rất nhiều sự cạnh tranh.