SeABank đạt giải thưởng quốc tế “ Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
SeABank đạt giải thưởng quốc tế “ Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”

Đây là lần thứ hai GFM trao giải thưởng cho SeABank nhằm ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Global Financial Market Review (GFM) có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính - ngân hàng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng tới 195 quốc gia trên thế giới. GFM tập trung những mảng thông tin chính bao gồm: Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Mua bán và Sáp nhập, Chứng khoán…. Hàng năm, GFM trao các giải thưởng tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Năm 2016, GFM đã trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016” cho SeABank nhằm vinh danh những thành tựu của ngân hàng trong mảng kinh doanh này.

Giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017” do GFM trao tặng SeABank dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ mà sự hài lòng và thành công của khách hàng là thước đo chính xác nhất. Xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng, SeABank không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, các giải pháp tài chính hiệu quả, không gian giao dịch thân thiện, các kênh giao dịch ngân hàng đa dạng với độ an toàn, bảo mật cao, nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp nhanh chóng xử lý mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, SeABank tạo ra sự khác biệt bằng việc không chỉ sử dụng những sản phẩm tiêu chuẩn trên thị trường đã có mà trực tiếp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm “may đo” đáp ứng tối đa được nhu cầu chuyên biệt của từng nhóm khách hàng.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, SeABank luôn chú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ để bắt kịp xu thế mới trên thị trường, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. Chất lượng dịch vụ của SeABank được nhiều tổ chức quốc tế ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng: “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Global Business Outlook; “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Finance Digest; “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam” của tổ chức International Finance Magazine (Vương quốc Anh). Giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017” đã nối dài thành tích mà SeABank đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận xứng đáng sự tăng trưởng mạnh mẽ và hiệu quả của Ngân hàng. 

 >> SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.