Doanh nghiệp may mặc trong nước hầu hết vốn ít, năng lực quản trị kém, lực lượng thiết kế mỏng, sản phẩm chưa nổi bật về chất lượng - giá cả… nên rất khó cạnh tranh với hàng ngoại
Thương hiệu thời trang Chu Fashion của nữ Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh cùng bộ sưu tập đầu tay mang tên “Quiet Luxury 2023”, đã chính thức mở cửa tại TP.HCM.
Vừa qua, NTK Nguyễn Tiến Truyển đã cho ra mắt BST “Thị Mầu in Paris” ở đêm diễn thứ 2 thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022. Tại đây, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đảm nhận vị trí first face và siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm vedette.
Kể từ khi trình diễn những BST đầu tiên, I.H.F thể hiện rõ tầm nhìn sáng tạo qua sự thanh nhã, cấu trúc thiết kế hiện đại và nét nữ tính đi mãi với thời gian.
Hàng loạt thương hiệu thời trang nước ngoài đã có mặt tại Việt Nam khiến thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Song, đây cũng là cú hích để thời trang Việt nỗ lực bước qua "khung cửa hẹp" và nâng