Người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng
Đại diện ngành công thương và ngành truyền thông đều nhất trí đánh giá cao mức độ phát triển của hoạt động thương mại điện tử ở nước ta cả về quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng…
Đại diện ngành công thương và ngành truyền thông đều nhất trí đánh giá cao mức độ phát triển của hoạt động thương mại điện tử ở nước ta cả về quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng…
Tháng 10, thị trường chứng khoán Việt Nam dự báo tiếp tục đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Mặc dù có thể cần một giai đoạn tích lũy ngắn hạn, nhưng tăng trưởng lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết vào cuối năm 2024 và 2025 sẽ hỗ trợ thị trường quay lại đà tăng trưởng...
Các ngành được dự báo có mức tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng gồm bán lẻ, năng lượng và bất động sản khu công nghiệp. Ngược lại, nhóm bất động sản và dầu khí có thể đối mặt với lợi nhuận suy giảm do thiếu dự án mới và kết quả kém ở doanh nghiệp hạ nguồn...
Singapore đang trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt các thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc khi họ tìm kiếm một trung tâm thử nghiệm thị trường và trụ sở khu vực để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á…
Các doanh nghiệp quốc tế đang phải đối mặt với một thực tế phũ phàng rằng Trung Quốc, thị trường từng được kỳ vọng sẽ mang lại tăng trưởng bùng nổ, giờ đây lại trở thành một điểm nghẽn doanh số…
Kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng đã công bố báo cáo tài chính quý 2/2024 cho thấy, đa phần các doanh nghiệp đều ghi nhận mức tăng trưởng tích cực cả về doanh thu và lợi nhuận so với cùng kỳ…
Báo cáo mới nhất từ CommBank iQ cho thấy, mặc dù lạm phát kéo dài, người lớn tuổi tại Australia vẫn duy trì xu hướng chi tiêu thoải mái, trong khi giới trẻ phải chật vật cắt giảm cả những nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày…
Tập đoàn L'Oreal đã báo cáo doanh số bán hàng tăng gần 10% trong quý đầu tiên của năm 2024, đánh bại các ước tính trước đó và làm giảm bớt lo ngại về sự trì trệ trong tiêu dùng ở hai thị trường làm đẹp lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc…
Ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo đối với các ngành công nghiệp đang là chủ đề gây xôn xao bởi nhiều người lo lắng sợ mất việc làm…
Tại Việt Nam, tiềm năng của một thị trường tiêu dùng trong nước đang phát triển vẫn còn đó khi các nhà đầu tư nước ngoài đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội sinh lời...
Tập đoàn Masan được vinh danh tại Lễ công bố "50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2023" do Tạp chí Forbes tổ chức...
Trong năm 2023, doanh thu bán lẻ hàng hoá tăng cao, cùng với nhiều tiềm năng từ thị trường, mảng bất động sản bán lẻ được dự báo sẽ phát triển tích cực trong những năm tới…
Thói quen tiêu dùng trên khắp các nước giàu có đã thay đổi một cách dứt khoát và có lẽ là vĩnh viễn, thay đổi sang “tiêu dùng ẩn dật”...
Gánh nặng nợ thẻ tín dụng gia tăng tiếp tục làm dấy lên lo ngại về sức khỏe tài chính của các hộ gia đình Mỹ…
Theo báo cáo của Fitch Solutions, tiêu dùng của Ấn Độ dự kiến sẽ trở thành thị trường lớn thứ ba thế giới vào năm 2027 khi số lượng hộ gia đình có thu nhập trung bình và cao tăng lên…
Người tiêu dùng Trung Quốc tỏ ra thận trọng hơn trong chi tiêu khi triển vọng tăng trưởng chậm lại ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới…
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của 7 tháng đầu năm 2023 theo giá hiện hành ước đạt 3.529,8 nghìn tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm 2022...