Nhà thiết kế thời trang Tommy Hilfiger đã cho cả thế giới chiêm ngưỡng siêu du thuyền sang trọng của mình, hiện đang được rao bán trên thị trường với giá 46 triệu USD…
Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos. Chiến dịch là sự kết hợp sôi động giữa phong cách preppy hiện đại từ bộ sưu tập TOMMY HILFIGER Mùa xuân 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.
Một sự kiện thời trang ảo rực rỡ sẽ không chỉ là cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp xa xỉ mà còn là nền tảng cho sự mở rộng không ngừng của khái niệm metaverse – thứ sẽ sớm trở nên phổ biến trong tương lai của bất kì ngành nghề nào.
Tommy Hilfiger vừa công bố nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-Hyun là đại sứ thương hiệu của bộ sưu tập thời trang TOMMY HILFIGER Menswear Spring 2022. Kim Soo-Hyun sẽ là gương mặt đại diện xuyên suốt chiến dịch quảng bá sản phẩm “Prep, for all”.
Lần ra mắt thứ hai rất được mong đợi của bộ sưu tập TommyXTimberland tạo ra một tầm nhìn mới cho tương lai thông qua thiết kế, đổi mới sinh thái và phong cách.
Các ngôi sao và thành viên của thế giới thời trang quốc tế đã cùng tụ họp tại Royal Albert Hall của London (Anh) vào tối 29/11 để tham dự Lễ trao giải Thời trang 2021.
Bộ sưu tập Tommy Jeans Luv the World Spring 2021 với các thiết kế được kéo dài tuổi thọ bằng cách sử dụng 100% chất liệu tái chế và có thể tiếp tục tái chế. Với tầm nhìn “Wastes Nothing and Welcomes All”, các thiết kế của BST không phân biệt giới tính.