
Khi thần tượng K-pop trở thành những đại sứ văn hóa
Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang tìm kiếm những sản phẩm mới mẻ để chinh phục giới trẻ, fandom K-pop có thể coi là một “mỏ vàng” đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức...
Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang tìm kiếm những sản phẩm mới mẻ để chinh phục giới trẻ, fandom K-pop có thể coi là một “mỏ vàng” đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức...
Việc tự tay chế biến những món ăn ngon, hấp dẫn chinh phục cảm xúc du khách một cách tự nhiên, giúp rút ngắn khoảng cách giữa các nền văn hóa...
Không còn vội vã, đoàn tàu hạng sang đầu tiên của Việt Nam đưa du khách lặng lẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp đất nước trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế...