SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
SeABank liên tiếp 17 năm nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam, nhấn mạnh chiến lược bền vững, trách nhiệm xã hội và phát triển toàn diện...
SeABank liên tiếp 17 năm nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam, nhấn mạnh chiến lược bền vững, trách nhiệm xã hội và phát triển toàn diện...
Ngân hàng NCB dự kiến sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được từ đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ lần này để bổ sung nguồn vốn hoạt động kinh doanh; công nghệ và chuyển đổi số; xây dựng nhận diện thương hiệu và cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất...
Việc BIDV và VRG cùng nhau hợp tác trong giai đoạn 2024 - 2029 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên, cũng như góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước...