Vingroup đầu tư 2 công trình y tế tại Hải Phòng

Tập đoàn Vingroup đã liên tiếp đầu tư 2 dự án y tế tại Hải Phòng nhằm mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng tầm chuẩn sống mới cho người dân đất Cảng.
Vingroup đầu tư 2 công trình y tế tại Hải Phòng

Hiện tại trên cả nước có 5 bệnh viện và 2 phòng khám Vinmec, đa số được đặt tại các khu đô thị cao cấp và khu vực trung tâm của các thành phố lớn. Tập đoàn Vingroup đã và đang không ngừng nỗ lực mở rộng hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế này trên toàn quốc, nhằm mang đến cơ hội chăm sóc và điều trị y tế cho nhiều người hơn nữa. Theo đó, bệnh viện và phòng khám Vinmec tại thành phố Hải Phòng cũng đã được triển khai xây dựng. Vinmec Hải Phòng được khởi công vào tháng 10/2016, quy mô 400 giường bệnh, 14 chuyên khoa với khả năng đáp ứng 200.000 lượt khám ngoại trú mỗi năm.

Song song đó, phòng khám Vinmec sẽ được xây dựng tại khu đô thị Vinhomes Imperia (Q. Hồng Bàng) nhằm mang đến những đặc quyền chVới mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Vingroup đã liên tiếp đầu tư 2 dự án y tế tại đây. Đồng thời, dự án bất động sản phức hợp tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes Imperia – nơi có sự góp mặt của hệ thống y tế hàng đầu cũng sẽ góp phần nâng tầm chuẩn sống mới cho người dân đất Cảng.ăm sóc sức khỏe hàng đầu dành cho cư dân như: dịch vụ bác sĩ gia đình; chia sẻ và kết nối trực tuyến hồ sơ của khách hàng với các phòng khám khác cùng hệ thống với bệnh viện Vinmec, giúp các bác sĩ nắm được tình trạng sức khỏe tổng thể, chủ động nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị nhanh chóng,…..

Phòng khám Vinmec hiện nằm trong phân khu The Paris của siêu dự án Vinhomes Imperia – khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng; sở hữu phong thủy tuyệt đẹp với sự giao hoà của 3 dòng sông lớn (sông Cấm, sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan chạy dọc dự án).

Dự kiến khi hoàn thành, Vinhomes Imperia với điểm nhấn là Tổ hợp thương mại, khách sạn và giải trí thời thượng 45 tầng nói chung và hệ thống y tế Vinmec nói riêng sẽ góp phần kiến tạo diện mạo và nâng cao chất lượng sống của người dân đất Cảng.

Có thể bạn quan tâm