Win Home công bố Hệ sinh thái doanh nghiệp Win-Win

Hơn 1.000 khách hàng của Win Home sẽ tham gia Hệ sinh thái doanh nghiệp Win-Win, nơi các doanh nghiệp hoạt động “chung một mái nhà” có thể kết nối, giao lưu, hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển.
Nữ doanh nhân Nguyễn Nhất Ly giới thiệu hệ sinh thái Win-Win và chia sẻ tầm nhìn chiến lược của Win Home trong thời gian tới
Nữ doanh nhân Nguyễn Nhất Ly giới thiệu hệ sinh thái Win-Win và chia sẻ tầm nhìn chiến lược của Win Home trong thời gian tới

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Win Home, thành viên của Tập đoàn Lean Group, vừa tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019, chia sẻ chiến lược và mục tiêu kinh doanh năm 2020 đồng thời giới thiệu hệ sinh thái doanh nghiệp Win-Win, hướng đến tầm nhìn xây dựng chuỗi sản phẩm dịch vụ văn phòng cho thuê lớn nhất Việt Nam.

Thành lập năm 2014, với khẩu hiệu “mái nhà chung của các doanh nghiệp”, Win Home ra đời với mục đích khởi tạo một ”hệ sinh thái doanh nghiệp” vừa và nhỏ tại Việt Nam - nơi các doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê đạt chuẩn, mạng lưới dịch vụ toàn diện, giá thuê tốt, diện tích linh hoạt, “cá nhân hóa” các nhu cầu đa dạng.

Chỉ sau hơn 5 năm hoạt động, Win Home đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường cho thuê văn phòng với những con số ấn tượng trong kinh doanh. Năm 2017, Win Home quản lý 32 tòa nhà, năm 2018 quản lý 38 tòa nhà, năm 2019 đạt 45 tòa nhà phủ khắp 12 quận, trở thành đơn vị có quy mô lớn nhất, sở hữu hệ thống cho văn phòng cho thuê có nhiều vị trí nhất tại TP.HCM.

Tổng diện tích văn phòng Win Home đang cung cấp vào khoảng 50.000m2, là “mái nhà chung” của hơn 1.000 DN, chủ yếu là các DN vừa và nhỏ. Nhờ đó, kết quả kinh doanh của Win Home cũng tăng trưởng rất ấn tượng: Năm 2017 đạt 50 tỷ đồng, năm 2018 đạt 85 tỷ đồng và năm 2019 đạt 117 tỷ đồng.

“Dự kiến, năm 2020, chúng tôi sẽ tăng thêm 25 tòa nhà, nâng tổng diện tích cho thuê lên khoảng 75.000m2 và đến năm 2021 sẽ là hơn 100 tòa nhà, diện tích đạt trên 100.000m2”, bà Nguyễn Nhất Ly, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lean Group, đồng sáng lập Win Home, cho biết, đồng thời tiết lộ: Giai đoạn 2021 – 2025, Win Home cũng có kế hoạch mở rộng sang phân khúc hạng B, hạng A với mục tiêu vận hành và quản lý trên 500 tòa nhà văn phòng trên toàn quốc.

Một tòa nhà văn phòng cho thuê mang thương hiệu Win Home
Một tòa nhà văn phòng cho thuê mang thương hiệu Win Home

Lý giải cho những kết quả kinh doanh ấn tượng, bà Ly nhấn mạnh đến việc kiên trì thực hiện chiến lược đầu tư và quản lý dài hạn vào các tòa nhà tiềm năng. Trong suốt quá trình này, Win Home áp dụng quy trình quản lý chặt chẽ, phương án bảo dưỡng định kỳ kết hợp với tối đa hoá hiệu quả các không gian trong toà nhà, đảm bảo chất lượng công trình và hoạt động kinh doanh.

“Với hệ sinh thái doanh nghiệp Win-Win, chúng tôi tạo ra sự liên kết đa dạng với nhiều đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, marketing, nội thất, luật, logistic, giáo dục… thông qua các buổi gặp gỡ, giao lưu để cùng chia sẻ và tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp tại Win Home”, nữ doanh nhân 9x chia sẻ.

Trong tương lai, để hệ sinh thái này vận hành hiệu quả hơn, Win Home cũng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ do Lean Tech, một công ty thành viên khác của Lean Group xây dựng và phát triển nhằm kết nối tiện lợi và nhanh chóng cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái, đáp ứng các nhu cầu và đòi hỏi cấp thiết của người làm kinh doanh trong thời đại 4.0.

Có thể bạn quan tâm