10 năm tạo lập vị thế của Địa ốc Kim Oanh

Sau 10 năm nỗ lực, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư bất động sản tại khu vực phía Nam.
10 năm tạo lập vị thế của Địa ốc Kim Oanh

Xây dựng uy tín

Cách đây 10 năm, giữa lúc thị trường bất động sản đang gặp khó khăn, không ít doanh nghiệp rời bỏ “cuộc chơi” thì Công ty CP Địa ốc Kim Oanh chính thức được thành lập tại Bình Dương với chỉ vài nhân viên.

Tập trung vào phân khúc đất nền giá rẻ, Kim Oanh nhắm đến nhóm khách hàng chủ yếu là các nhà đầu tư cá nhân, những người muốn tích lũy tài sản bằng bất động sản và người lao động muốn tìm nơi an cư tại Bình Dương. Là đơn vị phân phối bất động sản non trẻ nhưng Kim Oanh xác định xây dựng uy tín bằng những tư vấn trung thực, chính xác nên nhanh chóng được nhiều khách hàng ủng hộ.

Chỉ vài năm sau, thương hiệu Kim Oanh đã lan tỏa trên thị trường, được nhiều chủ đầu tư như Becamex, Tín Nghĩa, Thanh Lễ, Giang Điền, ATA, DIC Corp., Bái Tử Long… giao dự án để phân phối hoặc hợp tác đầu tư. Danh sách ngân hàng hậu thuẫn cho công ty cũng ngày một dài thêm như Sacombank, BIDV, Vietcombank, Argibank…

Với chiến lược này, chỉ sau một thời gian ngắn, Kim Oanh đã hợp tác đầu tư và phân phối thành công hàng loạt dự án tại Bình Dương như dự án The Eastern, Civilized City, The Mall City, The Mall City 2, The Morning City… Bên cạnh đó, Kim Oanh còn “lấn sân” sang hoạt động trên thị trường Đồng Nai và cũng gặt hái thành công với các dự án như Biên Hòa City, Lavender City…

Thời điểm đó, cùng với sự ra đời của thành phố mới Bình Dương, thị trường bất động sản tại đây rất sôi động. Đây cũng là lúc ban lãnh đạo Kim Oanh xác định chiến lược phát triển bền vững bằng cách tích lũy quỹ đất thông qua con đường M&A (mua bán, sáp nhập) với đích nhắm chuyển từ vai trò nhà phân phối thành nhà phát triển bất động sản.

 “Bí quyết thành công của chúng tôi là tìm cách xác định chính xác nhu cầu của thị trường và đáp ứng bằng những sản phẩm có vị trí đẹp, pháp lý minh bạch, giàu tiềm năng khai thác kinh doanh hoặc an cư nhưng giá bán hợp lý”, bà Đặng Thị Kim Oanh, TGĐ Công ty CP Địa ốc Kim Oanh, cho biết.

Bệ phóng thành công

Thời gian gần đây, trung bình mỗi năm Kim Oanh phân phối thành công khoảng 3.000 sản phẩm. Nếu năm 2011, công ty phân phối được 1.161 sản phẩm thì năm 2012 tăng lên hơn 1.500 sản phẩm, năm 2013 là 1.750 sản phẩm, năm 2014 tăng lên 2.800 sản phẩm, năm 2015 là 4.000 sản phẩm và năm 2016 lên đến gần 6.000 sản phẩm. Năm 2017, dù chưa có số liệu chính thức nhưng chắc chắn con số sẽ cao hơn rất nhiều.

Đáng chú ý, bên cạnh thị trường Bình Dương và Đồng Nai, Kim Oanh đã tiến về TP.HCM để phân phối, phát triển hai dự án là khu đô thị City Mall tại Nam Sài Gòn và Singa City tại quận 9. Cả hai dự án này đều tiêu thụ thành công trong một thời gian rất ngắn và nhiều nhà đầu tư thứ cấp đã thu được lợi nhuận rất hấp dẫn.

Năm 2017, Kim Oanh đã được Tổ chức đánh giá Vietnam Report và báo Vietnamnet bình chọn vào Top 5 công ty phân phối bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Hiện nay, Kim Oanh không còn là nhà phân phối đơn thuần mà dần chuyển sang làm chủ đầu tư với quỹ đất tích lũy lên đến hơn 500ha, sản phẩm đa dạng từ đất nền cho đến nhà xây sẵn…

“Sự ra đời của Kim Oanh Group gồm 5 thành viên vào năm 2015 đã đánh dấu một bước ngoặt về sự lớn mạnh của chúng tôi theo hướng hình thành chuỗi giá trị bất động sản khép kín. Điều này giúp chúng tôi nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá bán phù hợp”, bà Oanh chia sẻ.

Bà Oanh cho biết, khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất làm nên thương hiệu Kim Oanh. Vì vậy, công ty luôn kinh doanh theo phương châm “sản phẩm thật, giá trị thật”, mang đến những cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Kim Oanh còn chia sẻ lợi nhuận với khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên trong các đợt mở bán dự án và mỗi cuối năm.

Những năm gần đây, Kim Oanh cũng tổ chức chương trình tri ân khách hàng quy mô lớn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. Điển hình như trong năm 2017, công ty đã chi hơn 15,5 tỷ đồng để tri ân hơn 3.000 khách hàng. Năm 2018 này, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Kim Oanh sẽ dành ngân sách lên đến 35 tỷ đồng tổ chức chương trình “Mua đất vàng – Trúng xe sang” để tri ân các khách hàng mua sản phẩm trong năm nay và những khách hàng gắn bó lâu năm. Đây cũng là chương trình tri ân lớn nhất từ trước đến nay của Kim Oanh với nhiều giải thưởng giá trị như xe Mercedes-Benz GLC 300, Honda CR-V, Honda City, Honda SH, Honda Airblade, iPhone X, Macbook Air,… và hàng ngàn phần quà giá trị khác.

Hiện nay, Kim Oanh đang sở hữu hệ thống gồm 6 chi nhánh với hơn 800 nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản. Chia sẻ về chiến lược hoạt động, bà Oanh cho biết trong 5 năm tới, công ty sẽ phấn đấu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu với những dự án khu đô thị quy mô từ 50ha trở lên, có hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín, mang lại không gian sống hiện đại cho cộng đồng.

“Sắp tới, Kim Oanh sẽ tăng cường hợp tác với các ngân hàng, các tập đoàn bất động sản hàng đầu để gia tăng sức mạnh về tài chính, năng lực hoạt động. Bởi nếu muốn đi xa thì phải đi cùng nhau…”, bà Oanh nói.

Năm 2017, Kim Oanh đã được Tổ chức đánh giá Vietnam Report và báo Vietnamnet bình chọn vào Top 5 công ty phân phối bất động sản uy tín nhất Việt Nam.

Hiện Kim Oanh đang sở hữu hệ thống gồm 6 chi nhánh với hơn 800 nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản.

Minh Nguyệt

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.