150 doanh nghiệp và tổ chức đồng hành cùng UEH Sharing – Career Fair 2023

Chuỗi sự kiện UEH Sharing – Career Fair 2023, đã kết nối 150 doanh nghiệp, tổ chức đóng góp hơn 9 tỷ đồng để lan tỏa tri thức - hành động bền vững và cung cấp hơn 5.000 cơ hội việc làm cho người lao động…
UEH Sharing – Career Fair
UEH Sharing – Career Fair 2023 đã thu hút sự đồng hành của 150 doanh nghiệp, tổ chức đóng góp hơn 9 tỷ đồng và tạo cơ hội việc làm cho 5.000 lao động.

Ngày 23/4, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) đẫ tổng kết chuỗi sự kiện UEH Sharing – Career Fair 2023 hướng đến mục tiêu “Hành động vì một tương lai bền vững - For a More Sustainable Future”.

Theo đó, UEH Sharing – Career Fair 2023 được diễn ra từ ngày 17/4 - 23/4, đã thu hút hơn 7.500 người tham dự là người học các bậc/hệ của UEH và người lao động. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên kể từ năm 2020 đến nay với mục đích kết nối doanh nghiệp, tổ chức và người lao động đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục.

Chuỗi sự kiện này đã thành công kết nối 150 doanh nghiệp và tổ chức, đóng góp hơn 9 tỷ đồng thông qua các hạng mục như: Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn; Kết nối thực hiện các nghiên cứu, dự án; Kết nối thu hút nguồn nhân lực; Kết nối các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo… Đồng hành cùng UEH chung tay thực hiện chương trình lan tỏa tri thức và hành động bền vững 2023.

Với sự tham gia của các doanh nghiệp có gian hàng tham gia tuyển dụng đến từ các lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm, Chứng khoán, Xây dựng - Bất động sản… UEH Sharing – Career Fair 2023 đã mang đến hơn 5.000 cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên, người lao động thông qua hoạt động tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến.

Cùng với hoạt động tuyển dụng, UEH Sharing - Career Fair 2023 còn kết hợp nhiều chương trình ý nghĩa như chia sẻ kiến thức, kỹ năng dành cho sinh viên về AI, Techshow trình diễn sản phẩm công nghệ, robot, trưng bày sản phẩm, giới thiệu công nghệ của doanh nghiệp... Giúp nguồn nhân lực trẻ có cái nhìn đa chiều về xu thế tuyển dụng và những kỹ năng cần thiết có thể nhanh chóng thích nghi tốt vào thị trường lao động.

GS.TS. Sử Đình Thành, Hiệu trưởng UEH chia sẻ: Kể từ khi thành lập từ năm 1976 cho đến giai đoạn chuyển mình trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững hôm nay, Đại học Kinh tế TP.HCM đã luôn nỗ lực và cam kết mạnh mẽ đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục.

Thông qua chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững” với sự khởi đầu cho năm 2023 chính là chuỗi sự kiện UEH Sharing – Career Fair, Nhà trường đã trở thành cầu nối kết nối cộng đồng doanh nghiệp, đối tác, cá nhân… cùng đóng góp thiết thực cho các hoạt động giáo dục và xã hội.

Có thể bạn quan tâm