7-Eleven khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 15/6

7-Eleven Việt Nam vừa thông báo cửa hàng đầu tiên sẽ chính thức khai trương vào ngày 15-6 tại tầng trệt Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1.
7-Eleven khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 15/6

Đây là cửa hàng đầu tiên trong kế hoạch khai trương khoảng 5 cửa hàng tại TP.HCM tháng 6 này của 7-Eleven. So với dự báo mà Nikkei đưa ra, "gã khổng lồ" 7-Eleven đã tấn công vào thị trường Việt Nam sớm hơn dự định.

Sự kiện khai trương này đánh dấu việc chuỗi cửa hàng tiện lợi thương hiệu Nhật Bản thứ 3 vào Việt Nam, sau FamilyMart và MiniStop. Việt Nam cũng là quốc gia thứ 19 trên thế giới có sự xuất hiện của chuỗi 7-Eleven.

Ngoài vị trí đầu tiên được công bố, một số thông tin cho hay các cửa hàng tiếp theo sẽ xuất hiện ở các vị trí đường Ngô Tất Tố, Lê Lợi, Nguyễn Du, tòa nhà AB Tower. Trong đó, địa điểm tại đường Nguyễn Du vừa mới được đăng ký cách đây 15 ngày.

Trước đó, doanh nghiệp này liên tục tổ chức tuyển dụng từ tháng 2. Thậm chí đến cuối tháng 5, những vị trí như trợ lý phòng mua hàng, trợ lý phát triển sản phẩm hay quản lý cửa hàng, nhân viên cửa hàng cũng được bộ phận nhân sự ráo riết tìm kiếm.

7-Eleven Việt Nam là dự án kinh doanh được hợp tác bởi công ty con của 7-Eleven Nhật, có văn phòng tại Mỹ cùng Công ty Seven System Việt Nam. Hiện phía Mỹ không công bố rõ đối tác trực tiếp làm việc với Seven System Việt Nam. Tuy nhiên, tờ Nikkei Nhật Bản cho biết đối tác chính là Công ty IFB Việt Nam - công ty sở hữu thương hiệu nhượng quyền Pizza Hut tại Việt Nam.

7-Eleven nổi tiếng là chuỗi cửa hàng tiện lợi thành công nhất trong lịch sử thế giới. Ban đầu chỉ là một doanh nghiệp sản xuất nước đá, nhưng đến cuối năm 2016, chuỗi này đã góp mặt tại 17 quốc gia cùng 61.500 điểm bán hàng trên toàn thế giới.

>> Đưa hàng Việt vào siêu thị nước ngoài: Miếng bánh ngon không dễ có

Có thể bạn quan tâm

Vàng tiếp tục tiến sát mốc kỷ lục

Vàng tiếp tục tiến sát mốc kỷ lục

Giá vàng duy trì được các mốc cao khi thị trường tập trung vào các chính sách thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng như tín hiệu lãi suất từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed)…

Grab Food và ShopeeFood so găng giành vị trí số một trên thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Cuộc đua song mã tại thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang trở nên sôi động khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, từ đó hình thành nên cuộc đua khốc liệt giữa các "ông lớn" công nghệ, không ngừng so găng để giành vị trí số một…

Giá xăng, dầu tăng trong tuần này

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Trong kỳ điều hành tuần này, liên Bộ Công Thương - Tài chính tiếp tục điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu, thời gian áp dụng từ 15h hôm nay...