AkzoNobel đồng hành cùng KOTO đưa ước mơ của trẻ em bay cao

Ngày 23/7, trong khuôn khổ sáng kiến AkzoNobel Cares, AkzoNobel Việt Nam sẽ đồng hành cùng KOTO, doanh nghiệp xã hội đầu tiên được công nhận tại Việt Nam, để tân trang lại các trung tâm đào tạo của KOTO trên toàn quốc.
AkzoNobel đồng hành cùng KOTO đưa ước mơ của trẻ em bay cao

Qua đây, AkzoNobel kỳ vọng sẽ mang đến một môi trường học tập đầy màu sắc, tràn đầy cảm hứng, hỗ trợ cho quá trình học tập và chắp cánh ước mơ cho các học viên tại trung tâm.

KOTO (Know One, Teach One - Biết một, dạy một) được thành lập năm 1999, được biết đến là trường đào tạo nghề nhân đạo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh giúp tạo cơ hội ổn định cuộc sống và tương lai cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ và gia đình các em. Không chỉ đào tạo nghề nấu ăn, kỹ năng phục vụ, quản lý nhà hàng, khách sạn, KOTO còn giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, học tiếng nước ngoài... Tới nay, sau 21 năm, KOTO đã giúp đỡ và thay đổi cuộc sống của hơn một nghìn trẻ em đường phố, có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, AkzoNobel sẽ hỗ trợ toàn bộ sơn để sơn lại các cơ sở đào tạo, trung tâm thực hành của KOTO ở cả hai thành phố.

Theo bà Pamela Phua, Tổng giám đốc công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam, dùng màu sắc để tạo ra những không gian sống truyền cảm hứng chính là một trong những mục tiêu phát triển hàng đầu của AkzoNobel. Bên cạnh đó, AkzoNobel cũng rất chú trọng việc hỗ trợ giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ. “Chúng tôi rất coi trọng những gì mà KOTO đã làm được trong hành trình hơn 20 năm nỗ lực thay đổi tương lai của trẻ em đường phố. Những điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí trong hoạt động của chúng tôi là phát triển kinh doanh gắn liền với đóng góp cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được đóng góp một phần công sức cùng với KOTO truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho các học viên thông qua dự án sơn lần này”, bà Pamela Phua nói.

Ông Jimmy Phạm, người sáng lập KOTO, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có được sự hỗ trợ từ phía AkzoNobel, một đơn vị luôn quan tâm đến cơ hội cho các bạn trẻ gặp khó khăn ở Việt Nam. Chúng tôi rất cảm kích vì sự đồng hành của AkzoNobel trong suốt hơn 10 năm qua. Gần đây nhất, vào năm 2016, AkzoNobel đã đồng hành để tạo nên những không gian sống và học tập sống động, đầy cảm hứng cho các bạn học viên tại KOTO”.

Đây là hoạt động mới nhất của AkzoNobel thuộc AkzoNobel Cares, một tập hợp các chương trình xã hội bao gồm Let’s Colour, Quỹ Giáo dục, Ngày cộng đồng và nhiều hoạt động khác nhằm đóng góp cho các cộng đồng trên toàn thế giới.

Các chương trình đều hướng tới “mang đến giá trị chung” nhờ vào việc hỗ trợ, sử dụng sơn và màu sắc để cải thiện đời sống con người và cộng đồng. Trong các năm trước, trong khuôn khổ sáng kiến này, AkzoNobel đã hỗ trợ hàng nghìn lít sơn cao cấp cho các dự án sơn ở Việt Nam như hải đăng Đại Lãnh (Phú Yên), hải đăng Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), làng bích họa tại Cảnh Dương (Quảng Bình), đảo Bé (Lý Sơn, Quảng Ngãi), nhiều trường học trên toàn quốc...

Xem thêm

AkzoNobel công bố "Xu hướng sắc màu 2018"

AkzoNobel công bố "Xu hướng sắc màu 2018"

AkzoNobel – Tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux và Maxilite vừa chính thức công bố những dự đoán về Xu hướng màu sắc của năm 2018,

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.