AkzoNobel hỗ trợ cải thiện không gian học đường

AkzoNobel, chủ sở hữu thương hiệu sơn Dulux và Maxilite – thực hiện dự án “AkzoNobel cùng em tới trường” với cam kết sơn lại 100 trường học trên khắp Việt Nam, giúp các em học sinh đón chào năm học mớ
AkzoNobel hỗ trợ cải thiện không gian học đường

Nằm trong khuôn khổ của sáng kiến “Thành phố Nhân văn”, dự án sẽ cung cấp các sản phẩm sơn phủ và truyền cảm hứng để làm mới lại không gian học tập cho những ngôi trường này cũng như tiếp thêm năng lượng cho học sinh Việt Nam học tập và phát triển tốt.

"AkzoNobel hi vọng sẽ đạt được mục tiêu sơn 100 trường trong 3 năm. Trong năm 2017, AkzoNobel Việt Nam đã thực hiện được kế hoạch làm mới lại toàn bộ 20 ngôi trường với hơn 35,000 lít sơn thuộc các dòng sản phẩm sơn nội và ngoại thất cải tiến nhất trong danh mục sản phẩm của Dulux và Maxilite để cải tạo lại các bức tường cũ kỹ và hư hỏng tại các trường học này.

Những ngôi trường nằm trong danh sách hỗ trợ của dự án “AkzoNobel cùng em tới trường” đều thuộc các địa bàn gặp khó khăn, các trường học đã bị xuống cấp và không có ngân sách tân trang lại các phòng học và những không gian sinh hoạt khác. AkzoNobel hiểu rằng tất cả các em học sinh xứng đáng được học tập trong một môi trường sạch sẽ, khang trang và đầy cảm hứng. Điều đó cũng là một phần trong những đóng góp và nỗ lực của AkzoNobel nhằm hướng đến một cộng đồng bền vững và mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội.

Cộng hưởng cùng dự án là sự tham gia của 350 nhân viên AkzoNobel Việt Nam. Họ đã dành ra hơn 2,800 giờ để phục vụ cho hoạt động sơn lại 20 ngôi trường này. Những màu sắc chủ đạo được các nhân viên sử dụng cho các phòng học thường là có tông ấm như màu đất giúp giảm căng thẳng, màu trắng nhạt cùng màu mát giúp tăng cường sự tập trung chú ý và màu vàng tạo cho không gian sự rộng rãi và thoáng mát. Với các không gian sinh hoạt khác như phòng ăn hay hội trường, AkzoNobel Việt Nam chủ yếu sử dụng những gam màu trung tính kết hợp cùng các màu tối hơn như tím, xanh navy, đỏ thẩm hay xanh lá để tạo nên một không gian thân mật, ấm cúng cho tất cả mọi người. Với các phòng học nghệ thuật thì các màu xám nhạt, trắng nhạt, xanh dương và xanh lá sẽ giúp truyền cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo cho các em học sinh.

“Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi nhận được những hỗ trợ tích cực từ công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam. Sự mong mỏi một ngôi trường mới, thân thiện trước thềm năm học mới của thầy và trò trường chúng tôi đã thành hiện thực. Cảm động hơn nữa khi trường lại được chính những nhân viên của AkzoNobel tình nguyện xuống thực hiện công tác sơn lại trường. Với không gian học tập mới mẻ, sạch đẹp và thân thiện, chắc chắn các em học sinh sẽ được tiếp thêm nhiều năng lượng để học tập tốt hơn. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Quý công ty dành cho trường”. Ông Châu Ngọc Tuấn, hiệu trường trường THCS Kim Đồng, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam chia sẻ.

Sự tham gia của các nhân viên AkzoNobel trong việc xây dựng một cộng đồng bền vững tại Việt Nam đã được minh chứng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Chiến dịch Mùa hè xanh 2017 với mục đích hỗ trợ 2,700 lít sơn để làm đẹp nhiều con hẻm và tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình Ngày cộng đồng “AkzoNobel chia sẻ yêu thương” với sự đóng góp tình nguyện của nhân viên AkzoNobel Việt Nam để sơn sửa lại cơ sở vật chất, cung cấp các trang thiết bị cần thiết, hệ thống lọc nước, xây trường, giúp cải thiện cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, các em nhỏ mồ côi, người già neo đơn.

Bà Pamela Phua – Tổng Giám đốc công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam cho biết: “Đối với chúng tôi, phát triển bền vững luôn song hành cùng với hoạt động doanh nghiệp. Phát triển bền vững – một trong những giá trị cốt lõi của AkzoNobel, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh và các chương trình cộng đồng. Chúng tôi mong muốn mang lại màu sắc cho nhiều ngôi trường trên khắp Việt Nam và tiếp thêm năng lượng cho các em học sinh trong năm học mới. Với sứ mệnh là làm cho cuộc sống của mọi người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn, thông qua dự án “AkzoNobel cùng em tới trường”, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa chương trình ý nghĩa này tới nhiều đối tượng trong cộng đồng, giúp mang lại những giá trị tích cực cho xã hội.”

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.