Ngoài thương hiệu mỹ phẩm r.e.m beauty, nữ ca sĩ Ariana Grande đã đưa dòng nước hoa bán chạy nhất của mình vào danh mục sản phẩm mới với việc ra mắt bộ sưu tập chăm sóc cơ thể “God is a Woman”.
Báo cáo kinh doanh mới nhất cho thấy doanh thu nước hoa Ariana Grande trên toàn cầu với con số thống kê lên tới 150 triệu USD chỉ trong vòng hai năm ra mắt.
Với tác dụng làm đẹp da, trẻ hóa, giảm cân, chế độ ăn chay được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Đặc biệt các sao Hollywood cũng áp dụng chế độ ăn thuần thực vật giúp duy trì thân hình thon gọn và sức khỏe tốt.
Một cuộc thống kê mới vừa được đưa ra về mức độ nổi tiếng và được ưa chuộng của những chiếc váy cưới kể từ sau năm 2010. Trong top những chiếc váy cưới đẹp được yêu thích nhất của thập kỷ gần đây thì 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh đã giữ luôn 2 vị trí.
Có vẻ như chúng ta lại sắp có thêm một thương hiệu làm đẹp của người nổi tiếng đang được “ấp ủ”, khi nhiều nguồn tin cho biết Ariana Grande vừa đặt bút ký cho nhãn hiệu "R.E.M. Beauty" với tư cách là chủ tịch công ty.
Cảm hứng cho bộ váy cưới của Ariana đến từ hình ảnh Audrey Hepburn quý phái, thanh lịch trong phim Funny Face năm 1957 với vai diễn Jo Stockton. Trong phim, nữ diễn viên quá cố mặc váy hạ eo với đường viền cổ cao cùng khăn đội đầu làm bằng vải voan.