ASUS Việt Nam ra mắt dòng ZenBook lần đầu tiên được trang bị vi xử lý thế hệ mới của AMD

ZenBook UM433 - Ultrabook 14” nhỏ nhất thế giới ZenBook Flip 14 UM462 – Ultrabook xoay gập với màn hình 14” viền siêu mỏng.
ASUS Việt Nam ra mắt dòng ZenBook lần đầu tiên được trang bị vi xử lý thế hệ mới của AMD

Ngày 30/8, ASUS Việt Nam chính thức ra mắt hai dòng series ZenBook mới bao gồm ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462 -  trở thành sản phẩm ZenBook đầu tiên sử dụng vi xử lí di động AMD ZEN+ mới nhất.

Bộ đôi có cấu hình sử dụng vi xử lí thế hệ mới nhất của AMD trên máy tính xách tay – AMD Ryzen 5 3500U được sản xuất trên tiến trình 12nm tiên tiến, và trở thành vi xử lí di động có tiến trình sản xuất nhỏ nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Điều này giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ cũng như giảm nhiệt lượng tỏa ra trong khi vẫn giữ được mức xung nhịp cao hơn thế hệ trước đó.

Không chỉ vậy, những vi xử lí di động của AMD còn tận dụng được lợi thế sức mạnh của chip đồ họa tích hợp là AMD Radeon RX Vega 8 có sức mạnh tương đương với một số chip đồ họa rời đang được trang bị trên các sản phẩm ultrabook hiện nay. Người sử dụng có thể thoải mái khi lựa chọn trong việc lựa chọn nhiều tựa game giải trí hơn so với các dòng có chip đồ họa tích hợp khác.

Sức mạnh ưu việt của bộ đôi ZenBook UM433 & ZenBook Flip 14 UM462 còn đến từ việc sử dụng SSD chuẩn PCI-Express tốc độ cao cùng dung lượng 512GB dư dả cho nhu cầu của đại đa số người dùng hiện tại.

Thừa hưởng những công nghệ tiên phong của dòng ZenBoook Series, ZenBook UM433 & ZenBook Flip 14 UM462 còn được trang bị màn hình NanoEdge siêu mỏng 4 cạnh, tích hợp tính năng NumberPad tiên phong kết hợp sáng tạo một bàn phím số ảo ngay trên bàn di chuột. Các mẫu máy mới này mới đều sở hữu hệ thống Camera 3D hồng ngoại hỗ trợ Windows Hell, cho phép đăng nhập nhanh bằng khuôn mặt trong mọi môi trường ánh sáng

Cả 2 dòng sản phẩm ZenBook mới đều vượt qua các thử nghiệm chất lượng chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G với những tình huống kiểm tra khắt nghiệt để đảm bảo chất lượng thành phẩm siêu bền bỉ & ổn định khi đến tay người dùng.

Riêng với ZenBook Flip 14 UM462, đây là dòng máy Ultrabook xoay gập với màn hình 14” viền siêu mỏng. Đặc trưng của dòng này là bản lề xoay gập ErgoLift có vòng đời sử dụng lên đến hơn 20,000 lần đóng mở, màn hình cảm ứng cùng bút ASUS Pen tiện dụng.

Giá khởi điểm của ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462 sẽ từ 20,990,000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm