Bảo hiểm AIA tìm kiếm nhân sự tài năng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa khởi động Chương trình tuyển dụng Đại lý chất lượng – là mô hình tuyển dụng sáng tạo nhằm mở rộng mạng lưới đại lý bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Bảo hiểm AIA tìm kiếm nhân sự tài năng

Với đặc thù của ngành bảo hiểm có phần lớn đại lý làm bán thời gian, chương trình tuyển dụng này sẽ tập trung vào việc phát triển một hệ thống đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, tận tâm và toàn thời gian.

Chương trình hướng tới những ứng viên từ 25 đến 40 tuổi, có trình độ cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính, bán hàng ở các lĩnh vực ngân hàng, bán lẻ, bất động sản, hàng tiêu dùng, có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài trong ngành bảo hiểm và tài chính… Thông qua khoá đào tạo chất lượng kéo dài 90 ngày, AIA Việt Nam sẽ trang bị cho đội ngũ được tuyển dụng những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, kỹ thuật bán hàng, kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ công nghệ hiện đại… để phát triển công việc và đạt được tiêu chuẩn quốc tế cao nhất của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: "Ngành bảo hiểm nhân thọ đang chào đón những khách hàng mới với nhu cầu về bảo vệ và tiết kiệm tài chính ngày càng đa dạng hơn. Điều này đòi hỏi các đại lý bảo hiểm cần phải có năng lực tư vấn lập kế hoạch tài chính và chăm sóc khách hàng trong dài hạn”. Vì thế, mục tiêu của công ty là tạo ra một thế hệ đại lý bảo hiểm mới có khả năng và trình độ đạt tiêu chuẩn toàn cầu thông qua chương trình tuyển dụng chất lượng của AIA.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.