Bảo hiểm Bảo Việt và Aetna International ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Aetna International vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đẳng cấp thế giới tại Việt Nam: Aetna SummitSM.
Bảo hiểm Bảo Việt và Aetna International ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ

Aetna SummitSM là sản phẩm bảo hiểm, hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe gồm 5 gói chương trình dành cho các nhóm khách hàng từ 3 người trở lên là cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp với hạn mức bảo hiểm từ 40 tỷ đồng đến 115 tỷ đồng. Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn các quyền lợi bổ sung như: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm thai sản phù hợp cho nhân viên của mình ở bất kỳ đâu trên thế giới. 

Aetna SummitSM  là giải pháp hiệu quả dành cho các công ty bởi “nhân viên hạnh phúc, khỏe mạnh mang lại năng suất và hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp”.

Aetna SummitSM mang lại những ưu đãi và tiện ích vượt trội: hệ thống bảo lãnh viện phí trên 1 triệu bệnh viện và phòng khám trên toàn thế giới, cùng đội ngũ chuyên gia y tế luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Đồng thời khách hàng còn nhận được một lộ trình chăm sóc sức khỏe toàn diện từ đội ngũ Care & Response Excellence (CARE) gồm các chuyên viên y tế thông thạo nhiều ngôn ngữ và giỏi chuyên môn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp ứng dụng công nghệ trên các các trang thiết bị thông minh để khách hàng có thể chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân thông qua việc truy cập vào cổng dữ liệu thông tin liên quan đến sức khỏe bản thân và có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thăm khám với các bác sĩ, chuyên gia y tế thông qua video chat.

Aetna là đơn vị độc quyền liên kết với trung tâm dịch vụ red24 (chuyên gia về quản lý khủng hoảng và an ninh) để đảm bảo rằng khách hàng của mình luôn được cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ, ngay cả trong những tình huống nguy hiểm nhất, kể cả trong trường hợp không liên quan đến bệnh hoặc tai nạn của người được bảo hiểm.

Tất cả các gói chương trình bảo hiểm đều hỗ trợ dịch vụ hỏi thông tin về Employee Assistance Program (EAP) qua đường dây nóng hoạt động 24/7, bằng nhiều ngôn ngữ, tư vấn hỗ trợ giải tỏa tâm lý cho khách hàng trước những thay đổi và mất cân bằng trong cuộc sống.

Bảo hiểm Bảo Việt không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình mà còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng vừa được Tạp chí Global Brands bình chọn là “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” dựa trên cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội của các yếu tố: Sáng kiến, Chất lượng, Hoạt động thương hiệu, Áp dụng cộng nghệ, Quản trị rủi ro, Dịch vụ khách hàng và Kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Aetna International thuộc tập đoàn Aetna là một trong những công ty bảo hiểm chăm sóc sức khỏe lớn nhất tại Mỹ với nhiều giải thưởng danh giá về sản phẩm và chất lượng dịch vụ: 4 năm liên tiếp (2013 - 2016) đạt giải thưởng “Nhà cung cấp quốc tế tốt nhất chương trình bảo hiểm sức khỏe tư nhân và nhóm”; năm 2016 đạt nhiều giải thưởng uy tín: Sản phẩm bảo hiểm của năm – Singapore, Dịch vụ phúc lợi Nhân viên Nhà cung cấp của năm: Runner-up, Sản phẩm sáng tạo nhất bên cạnh các giải thưởng khác như: Nhà cung cấp tốt nhất chương trình bảo hiểm sức khỏe cho người nước ngoài, Nhà cung cấp quốc tế tốt nhất chương trình bảo hiểm sức khỏe tư nhân, ….

Sự ra mắt sản phẩm Aetna SummitSM là kết quả của việc hợp tác chặt chẽ, huy động sức mạnh của mỗi bên nhằm mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sự kết hợp giữa doanh nghiệp số 1 tại thị trường phi nhân thọ Việt Nam - Bảo hiểm Bảo Việt, với công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới - Aetna International hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giải pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn diện, dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho thị trường Việt Nam.

>> ĐHCĐ Tập đoàn Bảo Việt: Năm 2017 mục tiêu doanh thu hơn 1,25 tỷ USD

Có thể bạn quan tâm

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng 3 lần liên tiếp, Bộ Công Thương đề xuất áp dụng xăng E10 từ 2026 nhằm giảm phát thải và thúc đẩy phát triển nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng dầu tăng mạnh từ chiều 28/8, Bộ Công Thương đề xuất dùng xăng E10 từ 2026, giúp giảm khí thải và thúc đẩy nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...