Bảo hiểm Bảo Việt vào Top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017

Ban tổ chức vừa công bố kết quả xếp hạng và vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và các hạng mục khác như TOP 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và Doanh nghiệp sẵn sàn
Bảo hiểm Bảo Việt vào Top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017

Đây là năm thứ 5 cuộc khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện, đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 674 doanh nghiệp, thuộc 25 ngành nghề. Bảng xếp hạng là kết quả của khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động.

Phương pháp tính toán & Kết quả xếp hạng năm nay do công ty nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam tư vấn kiểm chứng. Với trên 55 năm hoạt động, tập đoàn INTAGE đang giữ vị trí số 1 tại Nhật Bản cũng như thuộc top 10 các đơn vị nghiên cứu thị trường toàn thế giới.

Vào tháng 3 vừa qua, thông qua kết quả khảo sát của gần 63.000 người lao động, công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ghi nhận sự xáo trộn vị trí khá nhiều so với năm 2016.

Bất ngờ lớn nhất là việc Unilever Việt Nam sau 4 năm liên tiếp dẫn đầu  bảng xếp hạng đã không có tên danh sách năm nay. Thay thế doanh nghiệp này ở vị trí đầu tiên trong danh sách là Vinamilk, tiếp đó là Nestle Vietnam, Viettel, Vietcombank, Cocacola… Nhiều cái tên nổi tiếng khác như Microsoft, IBM Việt Nam, Abbott và Heineken cùng bị đẩy ra khỏi các vị trí dẫn đầu. Thay vào đó là sự xuất hiện của Samsung, Asus, Suntory, Pepsico, Mercedes-Benz lần lượt từ vị trí thứ 5 đến 10.

Ở nhóm ngành bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục khẳng định là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất Việt Nam khi là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất lần thứ 3 liên tiếp lọt vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm với mức tăng hạng đáng kể so với các năm trước đó.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bảo hiểm” là sự ghi nhận hiệu quả chiến lược phát triển nguồn nhân sự của Bảo hiểm Bảo Việt trên thị trường lao động trong nước, đồng thời phản ánh những nỗ lực của doanh nghiệp nhằm hướng đến các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp, tính chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng và hiệu suất kinh doanh. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm đầu tư cho yếu tố Con người – tài sản quý giá của Công ty.

Bảo hiểm Bảo Việt hiện có 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam trong các hoạt động xây dựng và củng cố nguồn lực mạnh mẽ, thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Trong năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục có nhiều chính sách nâng tầm dành cho nhân sự, không chỉ chú trọng vào đội ngũ CBNV gắn bó lâu năm; mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn nữa đối với thế hệ nhân sự trẻ, trong đó ưu tiên tạo điều kiện cho mọi thành viên nâng cao kiến thức, phát triển bản thân, tạo cảm hứng công việc để từ đó nâng cao hiệu suất lao động, thúc đẩy kinh doanh, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của tổ chức cũng như toàn hệ thống.

>> Tập đoàn Bảo Việt ra mắt ứng dụng Quan hệ nhà đầu tư trên Mobile App

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.