Bảo Việt đẩy mạnh phát triển bảo hiểm nông nghiệp

Ngày 13/2 Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine (BVTM) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai Bảo hiểm nông nghiệp tại Việt Nam.
Bảo Việt đẩy mạnh phát triển bảo hiểm nông nghiệp

Ông Đỗ Trường Minh - Q. Tổng Giám đốc TCT Bảo hiểm Bảo Việt và Ông Hideki Mishima - Tổng Giám đốc Công ty BaoViet Tokio Marine ký kết thỏa thuận hợp tác bảo hiểm nông nghiệp

Đây là một sự kiện trong chuỗi các hoạt động mở rộng hợp tác đối tác được Bảo hiểm Bảo Việt xúc tiến mạnh mẽ trong thời gian qua.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hướng dẫn triển khai Bảo hiểm nông nghiệp từ các khâu khảo sát, thiết kế sản phẩm, quản lý kênh phân phối, giám định và giải quyết bồi thường. Mục tiêu chương trình hợp tác nhằm phát huy tối đa lợi thế kinh nghiệm của Bảo hiểm Bảo Việt tại Việt Nam và kinh nghiệm của Tập đoàn Tokio Marine trên thế giới trong việc triển khai bảo hiểm nông nghiệp bền vững lâu dài, hướng tới lợi ích chung của đôi bên và người nông dân Việt Nam. Qua đó chung tay góp sức tạo ra sự ổn định cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam.

Việt Nam là một nước có sản lượng sản xuất hàng hóa nông nghiệp lớn trên thế giới. Bảo hiểm nông nghiệp, với mục đích đảm bảo sự ổn định cho sản xuất nông nghiệp, là lĩnh vực gần đây được nhà nước Việt Nam đặc biệt quan tâm.

Gần đây là quyết định 315/QĐ-TTg của thủ tướng Chính phủ, tuy nhiên Bảo hiểm nông nghiệp vẫn chưa phổ biến tại Việt nam và tỷ lệ tham gia bảo hiểm vẫn còn ở mức thấp.

Bảo hiểm Bảo Việt, với vai trò là một trong ba đơn vị  được lựa chọn giao triển khai thí điểm Bảo hiểm nông nghiệp theo quyết đinh của Thủ tướng Chính phủ, chủ động hợp tác với các đối tác bảo hiểm nước ngoài chuyên nghiệp như BaoViet Tokio Marine để khai thác một cách bài bản lĩnh vực bảo hiểm còn khá khiêm tốn so với tiềm năng này và mang đến sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp có chất lượng nhất, mang lợi lợi ích thiết thực cho khách hàng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của nước nhà.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.