Bảo Việt tri ân khách hàng 10 tỷ đồng

Tập đoàn Bảo Việt vừa tri ân khách hàng tham gia chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 10 tỷ đồng.
Bảo Việt tri ân khách hàng 10 tỷ đồng

Bảo Việt trao ô tô cho khách hàng thứ 2 trúng thưởng trong chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt”

Chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” diễn ra từ ngày 15/6/2017 đến hết ngày 31/8/2017, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc đã dành được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Bảo Việt dành tri ân khách hàng 35 nghìn quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng. Những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đợ quay thưởng thứ 2 (ngày 9/9/2017) tại Tp. HCM, 17 giải thưởng giá trị tiếp theo của chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” đã tìm được chủ nhân trước sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng.

Ngày 9/10 vừa qua, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao thưởng đợt 2 cho khách hàng trúng thưởng ô tô của Chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” tại thủ đô Hà Nội. Bên cạnh giải thưởng lớn nhất của chương trình, các giải thưởng có giá trị như điện thoại Samsung Galaxy S8, quà tặng du lịch như: vali, ba lô… cũng đã được trao tới khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh thành khác.

Bà Nguyễn Thị Biên - khách hàng may mắn nhất của chương trình vui mừng chia sẻ: “Với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân, tôi và người thân trong gia đình đều tin tưởng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt An Gia của Bảo Việt trong 5 năm qua. Chúng tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất là chiếc ô tô Ford EcoSport. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bảo Việt và tin rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng tham gia các sản phẩm của Bảo Việt để an tâm tận hưởng cuộc sống và tin rằng Bảo Việt luôn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng”.

Bà Phạm Thị Phương, một trong những khách hàng may mắn trúng giải “Biển xanh” ở Khánh Hòa cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và vui sướng khi mình trở thành một trong những khách hàng may mắn trúng thưởng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8. Tôi rất hài lòng về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng vì vậy thời gian tới tôi sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè cùng đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Bảo Việt”.

Chính sự tin yêu của khách hàng, cùng niềm vui rạng ngời trên gương mặt của từng khách hàng tham gia chương trình đã tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh để những cán bộ Bảo Việt tiếp tục nỗ lực đồng hành, mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích trong các lĩnh vực bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng. Với thành công của chương trình này, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình tri ân lớn dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc trong quý IV năm 2017 và thời gian tiếp theo. 

Tiếp tục dẫn đầu trên cả 2 lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng 

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã duy trì được sự tăng trưởng ổn định, góp phần đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ với ngân sách nhà nước, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng. 

Theo số liệu mới nhất của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, lĩnh vực kinh doanh nòng cốt của Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu ngành Bảo hiểm với đà tăng trưởng hai con số: Bảo hiểm Bảo Việt duy trì tốc độ tăng trưởng dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với tổng doanh thu chiếm 18,41% thị phần, cao hơn con số tăng trưởng chung của thị trường: 11,53%. Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, chiếm 21,68% thị phần doanh thu khai thác mới. Lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính tăng trưởng ổn định, bền vững.

Bảo Việt liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới hoạt động tại các địa bàn, tận dụng nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có, đầu tư chiều sâu, đón đầu xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, sẵn sàng đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Từ cuối năm 2016 đến nay, Bảo Việt liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm như: An Bình Thịnh Vượng, Bảo hiểm Tai nạn toàn diện và Chăm sóc Y tế, Bảo hiểm bão nhiệt đới, Bảo Việt Inter Care, Bảo hiểm Ưu việt cho Bệnh Ung thư và Tim mạch, chứng chỉ tiền gửi ghi danh, sản phẩm tích hợp BAOVIET Hapy House… 

 >> Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm cho bệnh ung thư và tim mạch

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.