Bệnh viện Thu Cúc mở rộng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng, bệnh viện Thu Cúc đã quyết định kéo dài thời gian làm việc tới 20h (cả thứ 7 và chủ nhật) tại hầu hết các khoa phòng.
Bệnh viện Thu Cúc mở rộng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính

Bệnh viện Thu Cúc luôn cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng

Đồng thời hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà cho người đăng kí khám buổi chiều tại bệnh viện với mức chi phí không đổi.

Khám đến 20h với chi phí và chất lượng không đổi

100% các thiết bị máy móc vẫn được vận hành đầy đủ trong khung  giờ tăng thêm. Phương châm của bệnh viện đối với việc kéo dài giờ khám là: 20h vẫn là giờ hành chính.

Rất nhiều bệnh nhân vui mừng khi biết được thông tin tăng giờ khám tại bệnh viện Thu Cúc. Đặc biệt là những người vốn có thời gian eo hẹp, luôn bận rộn, công việc bó buộc trong giờ hành chính, những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, người tỉnh xa về Hà Nội không kịp khám giờ hành chính...

 Làm thủ tục khám lúc gần 7h tối, anh Nguyễn Hữu Đại, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Tôi bị đau nhức răng cả tuần nay, muốn đi khám xem tình trạng thế nào. Nhưng việc cơ quan nhiều quá, mà ra ngoài làm việc riêng trong giờ thì bị trừ lương nên tôi cứ chần chừ mãi. Nếu khám ngoài giờ trước nay ở các nơi đều khá tốn kém mà dịch vụ với bác sĩ trực thấy không đầy đủ như trong giờ, tôi cũng ngại. Bệnh viện Thu Cúc tăng thêm giờ khám tới 20h mà dịch vụ giữ nguyên như trong giờ hành chính, lại được hưởng bảo hiểm y tế, chi phí không thay đổi. Những công chức như tôi rất cần điều này.”

Khách hàng lấy máu xét nghiệm tại nhà vào buổi sáng, tới bệnh viện khám vào buổi chiều hoặc tối (tới 20h), kết quả xét nghiệm đã có sẵn tại phòng bác sĩ

Sáng lấy máu tại nhà, chiều đến khám đã có sẵn kết quả

Không chỉ tạo điều kiện khám ngoài giờ hành chính với chi phí và chất lượng không đổi, khách hàng đăng kí khám tại Thu Cúc vào buổi chiều giờ đây còn được hưởng dịch vụ hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà rất tiện ích.

Ưu điểm lớn nhất và nổi trội dịch vụ này là khách hàng sẽ được lấy máu tại nhà vào buổi sáng - thời điểm cho kết quả chính xác nhất. Sau đó, khách hàng thoải mái nghỉ ngơi, sinh hoạt hoặc giải quyết các công việc cần thiết. Vào buổi chiều đến viện khám, kết quả xét nghiệm đã có sẵn tại bệnh viện Thu Cúc. Việc này sẽ giúp chấm dứt cảnh người bệnh mất nửa ngày, thậm chí kéo dài đến chiều cho việc thăm khám do phải chờ kết quả xét nghiệm. Khách hàng sẽ không phải lãng phí thời gian cho việc ngồi chờ đợi tại bệnh viện. Đặc biệt với những bệnh nhân vốn thể trạng đang yếu, sẽ hạn chế được sự mệt mỏi có thể ảnh hưởng thêm tới bệnh tình.

Theo chị Vũ Thanh Vân, ở quận Tây Hồ, Hà Nội - người vừa khám tiêu hóa xong tại Thu Cúc: “Mình đã đi khám ở nhiều bệnh viện, ngại nhất lúc lấy máu làm xét nghiệm, vừa phải nhịn đói mấy tiếng, đi lại mệt người, lại phải chờ kết quả rất lâu. Lần này khám ở Thu Cúc, được hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà vào buổi sáng sớm, mà chi phí cũng chỉ bằng đến viện lấy. Sau đó mình làm việc nhà, việc cơ quan như bình thường. Chiều chỉ việc đi khám, kết quả đã có sẵn. Thế này không phải lo làm và chờ xét nghiệm mất thời gian nữa”.

Việc đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại nhà rất đơn giản và nhanh chóng, khách hàng chỉ cần đăng ký khám tại bệnh viện qua tổng đài 1900 558896. 

Hai cải tiến mới đã giúp bệnh nhân và người nhà tiết kiệm tối đa tiền của, công sức, thời gian

Luôn nâng cao chất từ nhu cầu thực tế của khách hàng

Những dịch vụ tiện ích trên đã giúp bệnh nhân và người nhà tiết kiệm tối đa tiền của, công sức, thời gian. Chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào thực hiện khung giờ khám mới, bệnh viện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Chia sẻ với chúng tôi Thầy thuốc ưu tú Lê Tuyên Hồng Dương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Thu Cúc cho biết: “Việc bệnh viện chúng tôi tăng giờ khám bệnh và hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà vào buổi sáng cho bệnh nhân đăng kí khám vào buổi chiều là để đáp ứng số lượng bệnh nhân ngày càng đông. Hơn nữa, thực tế rất nhiều người khó đi khám bệnh trong giờ hành chính, cùng với đó việc lấy máu vào buổi sáng tiện hơn, cho kết quả chính xác hơn. Vì vậy, chúng tôi đi đến quyết định này, với mong muốn đặt lợi ích người bệnh lên hàng đầu".

Có thể bạn quan tâm