Bí quyết nào tạo nên đẳng cấp của thương hiệu mỹ Phẩm Menard?

Nếu như người Nhật xem tinh thần Takumi là bí quyết để làm nên những tuyệt tác, thì đối với Menard, đó là bí quyết để xây dựng nên đẳng cấp của thương hiệu này.
Bí quyết nào tạo nên đẳng cấp của thương hiệu mỹ Phẩm Menard?

Thế giới làm đẹp luôn được mặc định là những phù phiếm phấn son nhưng Menard tin rằng, trên cả việc làm đẹp, đó là làm đẹp bằng cách ứng dụng các thành tựu khoa học.

Menard là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm có Viện nghiên cứu riêng với hơn 100 nhà nghiên cứu và bác sỹ. Mỗi nhà khoa học ở đây chính là một takumi, những người dành trọn tâm huyết trong hàng chục năm để nghiên cứu về ADN, protein, tế bào và hệ mao mạch để làm đẹp cho phụ nữ một cách khoa học nhất.

Dòng sản phẩm Embellir (hyperlink về LDP) của Menard cũng chính là một kiệt tác của tinh thần Takumi. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành quả nghiên cứu của hai huyền thoại linh chi: linh chi đen và linh chi đỏ giúp trẻ hóa làn da từ tầng tế bào. Embellir cũng là dòng sản phẩm duy nhất trên thế giới ứng dụng bảy công trình khoa học được đề cử và đạt giải Nobel về công nghệ gene và mang lại tên tuổi cho Menard đi ra quốc tế.

Dòng sản phẩm “dưỡng da nữ hoàng” Embellir ứng dụng 7 công trình nghiên cứu được đề cử và đạt giải Nobel

Tinh thần Takumi trong việc chọn nguồn nguyên liệu

Linh chi đen, linh chi đỏ, men Shirakami, tảo nâu Alaria , cây đoan,… là những nguyên liệu quý của tự nhiên được Menard chăm sóc, bảo tồn và thu hoạch để làm ra những sản phẩm làm đẹp tốt nhất. Tại Nhật Bản – nơi tấc đất tấc vàng thì Menard dành hơn 300 hecta giữa rừng nguyên sinh tại Công viên quốc gia Murou-Aokame-Aoyama để trồng các loại thảo mộc.

Được nuôi dưỡng bởi dòng nước ngầm mát lành và chất dinh dưỡng từ đất rừng nguyên sinh, những thảo mộc ở đây là nguồn nguyên liệu thượng hạng cho những sản phẩm dưỡng da đẳng cấp nhất. Bạn có thể đến Menard Aoyama Resort để tham quan và tìm hiểu thêm về khu rừng nguyên liệu này của Menard.

Menard Aoyama Resort – khu rừng nguyên liệu của Menard

Tinh thần Takumi trong những thiết kế 

Khi đã là bản sắc, tinh thần takumi của Menard được thể hiện trong mọi điểm chạm. Những thiết kế của Menard cũng là một điểm chạm như thế. Chúng ta chắc hẳn đã thân quen với logo gương mặt mỹ nhân lồng ghép với chữ “M” của Menard, tượng trưng cho sứ mệnh bảo vệ và tôn vinh VẺ ĐẸP của thương hiệu. Đây là kết quả có được sau khi chọn lọc từ hơn 25,000 ý tưởng thiết kế đến từ mọi miền Nhật Bản.

Logo gương mặt mỹ nhân của thương hiệu mỹ phẩm Menard được chọn lọc từ hơn 25,000 ý tưởng thiết kế đến từ mọi miền Nhật Bản

Không chỉ trong logo, mỗi thiết kế sản phẩm Menard đều đẹp đẽ và lộng lẫy như một kỳ quan thu nhỏ. Authent Limited ra mắt năm 2017 từng nhận giải thưởng danh giá PentaWards dành cho sản phẩm làm đẹp xa xỉ có thiết kế đẹp nhất. Năm nay, nhân dịp 15 năm có mặt ở Việt Nam, thương hiệu ra mắt hộp đồ dưỡng Huyền thoại tình yêu – The myst of love bao gồm trọn bộ dưỡng da Embellir.

Hộp quà như một viên kim cương có sắc tím hoàng gia, mang lại vẻ đẹp quyền lực và sang trọng cho người sở hữu. Mở chiếc hộp bằng cách gảy nhẹ cây trâm cài tóc Kanzashi, những hạt mầm của tình yêu – sắc đẹp – hạnh phúc sẽ cùng bừng nở, quấn quýt trong từng lớp kem dưỡng Embellir đem lại cho chủ nhân quyền năng làm đẹp của nữ hoàng. Nếu một ngày bạn không biết mình phải làm gì, thì hãy mở cài khóa Kanzashi ra, cả thế giới cảm xúc sẽ được mở ra và dắt bạn vào một hành trình mới – hành trình của cái đẹp, của sự trân quý chính con người mình.

 Bộ sản phẩm Embellir Limited – The myth of love

Tinh thần Takumi trong 15 năm Menard tại Việt Nam

15 năm qua, với tinh thần Takumi đưa mọi thứ đến đỉnh điểm của sự hoàn hảo cùng lòng chân thành, Menard đã từng bước trở thành người bạn tâm tình với người phụ nữ Việt trên con đường đi tìm vẻ đẹp đích thực.

Những sản phẩm của Menard được giới chuyên môn tại Việt Nam đánh giá cao như: sản phẩm Embellir liên tục lọt vào top “ngôi vương” trong lĩnh vực làm đẹp với các giải thưởng: Đẹp Awards 2017 ( hạng mục Tinh chất chăm sóc da), Elle Beauty Awards 2018 (hạng mục: Son Môi, Sữa Rửa Mặt, Dưỡng Mắt).

Không chỉ có mỹ phẩm và dịch vụ spa, Menard mong muốn trao trọn cả tấm lòng mình để mang lại thế giới quan tao nhã cho phụ nữ Việt. Đó cũng là lý do mà đại nhạc hội Son I, Son II đã được tổ chức và mang lại cho người tham dự những trải nghiệm “lần đầu tiên” tinh tế và đầy ý nghĩa.

Có lẽ sau 60 năm hoạt động, tinh thần Takumi đã trở thành một phần của Menard, và Menard cũng trở thành thương hiệu đại diện cho tinh thần này. Hãy một lần đến với Menard để trải nghiệm tinh thần Takumi – nỗ lực làm mọi việc tốt đẹp nhất bằng cả con tim!

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.