Bí quyết xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân

Những bí quyết về thương hiệu cá nhân... đã khiến hơn 100 nữ lãnh đạo hào hứng tham gia tại chương trình Talkshow: “Bí quyết xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân” của cuộc thi Bông sen Vàng Thủ đô
Bí quyết xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân

Tại sự kiện, nhà văn Trang Hạ đã định hướng cho các thí sinh của Bông sen Vàng Thủ đô 2017 trong cách truyền thông và xây dựng hình ảnh bản thân ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đồng thời chỉ ra những cách làm truyền thông hiện đại phù hợp với nhu cầu thông tin của công chúng mang thông điệp rõ ràng, nhân văn nhưng đạt được hiệu quả cao.

Theo nhà báo Lê Quốc Vinh, làm thương hiệu cá nhân không đơn giản chỉ là ngoại hình, mà thương hiệu cá nhân đối với doanh nghiệp nữ là cả một bài toán. “Thương hiệu chính là điều mà mình muốn người khác hiểu về mình đúng nhất” – ông Vinh nói.

"Cũng theo ông Vinh, có 4 bước xây dựng thương hiệu: Biết – Quen  - Thân – Thương. 4 bước được ông Vinh giải nghĩa, thứ nhất, nhận biết thương hiệu; Thứ hai, Sự mong muốn thương hiệu; Thứ ba, chất lượng cảm nhận; Và thứ 4, trung thành với thương hiệu.

Ông cũng kể câu chuyện có thật về một nữ công nhân Trung Quốc được cứu sống nhờ xây dựng được thương hiệu cá nhân với bảo vệ của công ty cô đã nói lên tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân với bất cứ ai. Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như xây dựng mối quan hệ là thông điệp rất hữu ích của nhà báo Lê Quốc Vinh đã truyền tải đến các chị em nữ doanh nhân.

Cuộc thi Bông sen Vàng Thủ đô 2017 do Hiệp hội nữ Doanh nhân Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Đối tượng dự thi là những nữ doanh nhân là chủ doanh nghiệp hoặc thành viên của ban lãnh đạo doanh nghiệp, có thời gian làm lãnh đạo doanh nghiệp trên 3 năm; Doanh nghiệp tối thiểu có 3 năm hoạt động trở lên.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi bắt đầu từ nay đến 30/8. Cuộc thi được diễn ra 3 vòng với vòng sơ tuyển, vòng bình chọn và vòng chung kết. Tại đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 5/10/2017 sẽ diễn ra các vòng thi như: Phần thi phong cách, phần thi tài năng, phần thi bản lĩnh doanh nhân.

Doanh nhân đạt giải Bông sen vàng sẽ nhận được Cúp Bông Sen Vàng, 20 triệu tiền mặt, Bằng khen của UBND TP Hà Nội, Đại sứ cho Thương hiệu NTT Kim cương/Vàng, được 1 chuyến du lịch tham quan đến 1 nước; 3 Bông Sen Vàng sẽ làm đại diện quảng bá cho Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội trong 2 cho đến kỳ kế tiếp.

7 giải phụ gồm: Kỷ niệm chương và bằng khen của TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Top 15 gồm bằng khen của Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội, bằng khen của VCCI.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.