BlueScope Lysaght đưa nhà máy mới vào hoạt động tại Hà Nội

Nhà máy mới tại Cụm công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội là nền tảng để BlueScope Lysaght đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường.
BlueScope Lysaght đưa nhà máy mới vào hoạt động tại Hà Nội

Nhà máy mới của NS BlueScope Lysaght Việt Nam tại Cụm Công Nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội

Công ty TNHH NS BlueScope Lysaght Việt Nam – thành viên trực thuộc Tập đoàn thép 160 năm tuổi hàng đầu của Úc BlueScope Steel Limited - đã công bố chiến lược đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường phía Bắc nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường. Cụ thể, NS BlueScope Lysaght Việt Nam chính thức đưa nhà máy mới tại Lô CN4a và CN4b, Cụm Công Nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội vào hoạt động, rút ngắn thời gian cung cấp sản phẩm cho thị trường miền Bắc. Đồng thời, Công ty tiếp tục tận dụng ưu thế là thương hiệu tiên phong và hàng đầu về các giải pháp thép mạ cho các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng để xây dựng vị thế là chuyên gia toàn cầu trong việc cung cấp các giải pháp ưu việt, có một không hai trong lĩnh vực xây dựng, đáp ứng mọi phong cách thiết kế, mang đến không gian làm việc thoải mái và tiết kiệm năng lượng với thời gian tái đầu tư ngắn nhất.

"Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng giám đốc NS BlueScope Lysaght Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đánh giá miền Bắc với hai thành phố lớn là Hà Nội và Hải Phòng cùng nhiều khu công nghiệp lớn là thị trường giàu tiềm năng cho các giải pháp xây dựng chất lượng cao của NS BlueScope Lysaght. Vì vậy, chúng tôi quyết định đưa nhà máy mới vào hoạt động và đẩy mạnh kinh doanh tại đây với kỳ vọng các giải pháp độc đáo của chúng tôi sẽ đến với nhiều công trình hơn nữa, từ đó góp phần thay đổi diện mạo của ngành xây dựng phía Bắc nói riêng, của Việt Nam nói chung.”

Để hiện thực hóa chiến lược đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường miền Bắc, NS BlueScope Lysaght Việt Nam tập trung vào ba lĩnh vực chính gồm: Thiết lập tiêu chuẩn mới cho các nhà máy công nghiệp thông qua giải pháp Roofing & Walling; đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp công nghệ cao bằng giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished, và hiện đại hóa đô thị thông qua các giải pháp đặc thù cho nhiều công trình nhà chọc trời với sản phẩm Bondek II. Các yếu tố tiên phong, tiên tiến, tiêu chuẩn Úc và công nghệ độc quyền là những nhân tố tạo nên danh tiếng của NS BlueScope Lysaght Việt Nam trong hơn hai thập niên qua.

NS BlueScope Lysaght có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư và tập đoàn tên tuổi lớn. Trong đó, nhà máy của Coca Cola, Vinamilk, Unilever, Yamaha, ICI Dulux, Maple Tree, Panasonic, Pomina Steel… đều sử dụng giải pháp Roofing & Walling do NS BlueScope Lysaght cung cấp. Giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished cũng đang được ứng dụng cho các trang trại lớn như Trại Tôm Việt Úc, Trại gà Hòa Bình, Trại gà CP Bình Phước… Đặc biệt, giải pháp Bondek II của Công ty đã góp phần làm nên các công trình nhà chọc trời tiêu biểu của cả nước, trong đó không thể không kể đến niềm tự hào của người Việt - tòa nhà cao nhất Việt Nam “Landmark 81”. NS BlueScope Lysaght Việt Nam cam kết gắn bó lâu dài với thị trường và sẵn sàng phục vụ nhu cầu xây dựng của các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề. Tính đến nay, Tập đoàn NS BlueScope có 3 nhà máy tại Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Biên Hòa (Đồng Nai) và Thường Tín (Hà Nội) với tổng vốn đầu tư 130 triệu USD.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.