BlueScope Zacs khởi động chương trình “Mảnh ghép yêu thương” 2019 trao tặng hàng trăm mái nhà cho người lao động nghèo

Chương trình dự kiến trao tặng gần 300 mái nhà thép thương hiệu tôn Zacs®+ Công nghệ INOK cho người lao động nghèo trên 8 tỉnh thành.
BlueScope Zacs khởi động chương trình “Mảnh ghép yêu thương” 2019 trao tặng hàng trăm mái nhà cho người lao động nghèo

Ngày 18/10/2019, tại TP.Hồ Chí Minh, BlueScope Zacs phối hợp với các đại lý khu vực triển khai chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương” trao tặng những mái nhà thép vững chãi, bền đẹp cho người lao động nghèo sinh sống tại 8 tỉnh thành trên cả nước. Năm 2019 đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp chương trình được triển khai, với chủ đề “Lợp mái những ước mơ”, gần 300 mái nhà sẽ được Công ty sản xuất, lắp đặt và trao tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Dự án là tâm huyết của cán bộ BlueScope Zacs, đại lý khu vực, nhà thầu và chính quyền địa phương với mong muốn sẻ chia trách nhiệm xã hội, tạo động lực cho người dân lao động nghèo vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Những mái nhà được trao tặng trong chương trình mang nhãn hiệu Tôn Zacs®+ Công nghệ INOK, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, có chất lượng tốt và mang nhiều ưu điểm vượt trội. Công nghệ INOK tạo lớp mạ vi cấu trúc với 4 lớp ma trận bảo vệ hoàn hảo, ngăn ngừa rỉ sét hiệu quả tại các lỗ đinh vít, vị trí mép cắt và vết trầy xước, ưu việt hơn hẳn công nghệ mạ nhôm kẽm hiện nay. Ngoài Công nghệ INOK nổi bật, sản phẩm Tôn Zacs®+ còn được áp dụng hàng loạt các công nghệ tân tiến khác như công nghệ ECO-COOL giúp mái nhà phản xạ sức nóng từ ánh nắng mặt trời, tạo sự thoáng mát cho không gian trong nhà; công nghệ G-TECH cho bề mặt vân đá hoa cương độc đáo và công nghệ sơn thế hệ mới GEN III luôn giữ màu sắc mái tôn theo năm tháng.

Việt Nam là nước có điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, thường xuyên phải đối mặt với thiên tai như lũ lụt, sạt lở, hạn hán. Dưới sự tác động xấu của thời tiết, mái tôn của các hộ gia đình thường xuống cấp rất nhanh và trầm trọng, xuất hiện rỉ sét lâu ngày tạo thành các vết nứt lớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Thêm nữa, những trận bão cấp 10, cấp 11 dễ dàng thổi bay những mái nhà cũ dột, những mái lá mục nát của các hộ nghèo, đẩy họ vào cảnh sống tạm bợ nhà không mái trống. Với tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng chung tay vì người nghèo, dự án “Mảnh ghép yêu thương” 2019 sẽ phủ kín những mái nhà của các hộ dân nghèo bằng những tấm tôn Zacs®+ Công nghệ INOK bền, đẹp, chống rỉ sét hiệu quả vượt trội, bảo vệ người dân tốt hơn qua các mùa mưa bão.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.