Cả đời không bao giờ bị ung thư hỏi thăm nhờ uống ly sinh tố hữu cơ này

Các tế bào ung thư không thể phát triển được trong môi trường kiềm nên chỉ cần ngăn chặn tình trạng axit trong cơ thể thì bạn sẽ thoát khỏi ung thư suốt đời. Một công thức chế biến món sinh tố
Cả đời không bao giờ bị ung thư hỏi thăm nhờ uống ly sinh tố hữu cơ này

Các tế bào ung thư không thể phát triển được trong môi trường kiềm nên chỉ cần ngăn chặn tình trạng axit trong cơ thể thì bạn sẽ thoát khỏi ung thư suốt đời.

Một công thức chế biến món sinh tố phòng chống ung thư cũng như các vấn đề sức khỏe khác đang được nhiều người trên thế giới áp dụng hằng ngày. Chuẩn bị: + 120 ml nước ép của cỏ lúa mì hữu cơ (tiểu mạch thảo). + 120 ml nước dừa tươi. + 2 chén dứa (thơm) đã cắt nhỏ. + 2 quả chuối nhỏ đã bóc vỏ. + 1 chén nhỏ rau bina.
Thực hiện: + Lần lượt cho nước ép tiểu mạch thảo, nước dừa, chuối và dứa vào máy xay sinh tố rồi trộn đều. + Tiếp theo, cho thêm rau bina vào và trộn trong 30 giây với chế độ mạnh nhất để cho ra hỗn hợp nhất quán, giảm bớt được sự nồng và hương vị hơi đăng đắng của cỏ lúa mì. + Uống hết trong vòng 15 phút tính từ lúc công đoạn chế biến hoàn thành. Kết quả thu được: + Dùng mỗi ngày khi bụng rỗng thì cả đời không mắc bệnh ung thư nhờ uống ly sinh tố hữu cơ này.
Lý do sử dụng cỏ lúa mì hữu cơ (tiểu mạch thảo): Cỏ lúa mì hay còn gọi là tiểu mạch thảo có tên tiếng Anh là Wheatgrass, thuộc họ cỏ Poaceae, phát triển phổ biến ở Mỹ và châu Âu. Từ năm 1930, cỏ lúa mì là thực phẩm hữu cơ được biết đến rộng rãi nhờ công trình nghiên cứu của Tiến sĩ Charles Schnabel về việc sử dụng cỏ lúa mì để điều trị bệnh. Theo đó, ông đã chứng minh được lợi ích của cỏ lúa mì đối với sức khỏe con người như giàu vitamin, chất chống oxy hóa, canxi, các enzym chống ung thư (Superoxide Disumates) và vô số khoáng chất hữu ích khác. Cụ thể, cứ 56 gram nước ép tiểu mạch thảo sẽ tương đương 2 kilogram các loại rau xanh hữu giàu dinh dưỡng nhất.

Theo Healthy Food House

Có thể bạn quan tâm