Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế nội y và quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.
Cùng với 119 nghệ sĩ trẻ tuổi đến từ khắp nơi trên thế giới, Jennie và Calvin Klein đang đánh thức những giá trị cộng đồng bằng tinh thần trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết trong chiến dịch quảng bá cho BST Xuân-Hè 2022.
Chiến dịch Calvin Klein Spring 22 như một cú nổ lớn. Trên đường phố tràn ngập hình ảnh của thương hiệu Calvin Klein, kèm thông điệp về sự kết nối, tôn vinh cá tính và phong cách khác biệt.
Những nhân vật ảnh hưởng "nhân tạo" được tạo ra từ thuật toán, từ những hạt pixel, từ những khoản đầu tư khổng lồ cho công nghệ. Đó có thể coi là một hướng đi mới cho nỗ lực vươn tới sự toàn mỹ của loài người.
Jung Ho-yeon, nữ diễn viên gây ấn tượng qua series đình đám “Squid Game” đã tiếp quản tài khoản Instagram của thương hiệu Calvin Klein, từ tay nam danh hài Pete Davidson.
Hương thơm nước hoa nữ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, Burrberry, Versace…sở hữu những hương vị đầy quyến rũ, nhẹ nhàng luôn khiến phái đẹp trên toàn thế giới phải say mê.
Không dừng lại ở một chiến dịch quảng bá sản phẩm, “nhà mốt” hàng đầu tại Mỹ - Calvin Klein đã tiến thêm một bước trong hành trình ủng hộ cộng đồng LGBT và theo đuổi những câu chuyện tự hào qua hashtag #prideinmycalvins.
Bộ sưu tập "Heron Preston for Calvin Klein" được lấy cảm hứng từ sự tiện ích và tính ứng dụng cao, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu mà mọi tủ đồ cần có.
Chiến dịch CK50 trẻ trung và nổi bật qua sự thể hiện tài năng của những gương mặt tiêu biểu như “cặp đôi vàng” Justin & Hailey Bieber, siêu mẫu Kendall Jenner, anh chàng “Rapper”A $ AP Rocky, Troye Sivan và Liu Wen.