Cận cảnh cửa hàng 7-Eleven đầu tiên tại Việt Nam!

Hàng dài những bạn trẻ đã có mặt trước 7-Eleven từ tận 6-7h sáng chỉ với mong muốn được làm một trong những khách hàng đầu tiên được check-in tại cửa hàng này.
Cận cảnh cửa hàng 7-Eleven đầu tiên tại Việt Nam!

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng vào sáng sớm nay,15/6, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu 7-Eleven đã chính thức khai trương tại Việt Nam. Đúng như kì vọng, buổi khai trương vào sáng nay đã thu hút sự có mặt của rất nhiều người. Hàng dài những bạn trẻ đã có mặt trước 7-Eleven từ tận 6-7h sáng chỉ với mong muốn được làm một trong những khách hàng đầu tiên được check-in tại cửa hàng này.

Chi nhánh 7-Eleven đầu tiên tại Việt Nam nằm dưới tầng trệt của toà nhà Saigon Trade Center, địa chỉ 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Để so sánh với mặt bằng chung của các cửa hàng 7-Eleven trên toàn thế giới thì cửa hàng đầu tiên của Việt Nam có diện tích khá rộng rãi. Giống như các cửa hàng tiện lợi thông thường, 7-Eleven cũng có những khu vực quen thuộc cố định như khu nước uống, khu snack, khu chuyên phục vụ các món ăn được chế biến riêng theo khẩu vị của từng nước, khu bánh ngọt...

Cảm giác đầu tiên ngay khi đặt chân vào cửa hàng này đó là sự thoải mái, dễ chịu. Các quầy hàng ở đây được bố trí khá khoa học, thuận tiện cho việc mua hàng cũng như trải nghiệm cửa hàng của mọi người.

Với những ai chưa từng đi 7-Eleven ở nước ngoài thì chắc chắn sẽ có một chút choáng ngợp khi bước vào đâu vì... cái gì cũng lạ quá. Không phụ lòng mong đợi của bao bạn trẻ, 7-Eleven Việt Nam đã mang về vô số của ngon vật lạ tha hồ cho dân tình thưởng thức. Một số loại sản phẩm nổi bật có thể kể đến chính là nước Spluree (với ba vị chính: dâu đỏ, táo xanh, xoài vàng), phiên bản giới hạn của các loại snack, các loại mì đến từ nhiều quốc gia khác nhau,...

Đặc biệt nhất không thể không kể đến những phần thức ăn được chế biến theo khẩu vị riêng của người Việt như bắp xào, hột vịt lộn xào me, bún thịt nướng, gỏi gà xé phay, gỏi cuốn, cơm thịt heo xào húng quế, cơm rau củ kho chay, bò lá lốt... Tất cả những món ăn này đều ở mức giá khá ổn từ 25-50k.

Khu vực chỗ ngồi lại ở 7-Eleven được đánh giá là rộng rãi hơn so với mặt bằng chung. Vào giờ cao điểm ở đây có thể đủ chỗ cho khoảng 20-30 khách hàng. Thêm một điểm cộng nữa đó là wifi của cửa hàng rất mạnh, tiện lợi cho những ai có nhu cầu sử dụng internet.

Theo Trí thức trẻ

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...