Cashwagon được vinh danh “Top 10 thương hiệu chất lượng ASEAN” năm 2019

Công ty TNHH Cashwagon vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Chất lượng Asean (Asean Quality Brands 2019) trong một sự kiện long trọng được tổ chức tại TP.HCM cuối tuần qua.
CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng, đại diện công ty TNHH Cashwagon nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019

CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng, đại diện công ty TNHH Cashwagon nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019

Thương hiệu Chất lượng Asean 2019 là chương trình do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công thương tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu trong nước có sản phẩm dịch vụ chất lượng vượt bậc, tăng cường giao lưu hợp tác liên doanh liên kết trong khối ASEAN.

Đây không phải là lần đầu Công ty TNHH Cashwagon được vinh danh ở một chương trình quốc tế mà trước đó, thương hiệu này đã chinh phục các danh hiệu trong nước và quốc tế như: Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019... Đây chính là những dấu ấn của CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng, nữ doan’h nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm của Cashwagon.

Công nghệ tài chính (Fintech) là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy thách thức. Thế nhưng Cashwagon đã xuất sắc khi thoả mãn các tiêu chí nghiêm ngặt của Ban tổ chức chương trình Thương hiệu chất lượng ASEAN như: Mức độ tuân thủ pháp luật, sức cạnh tranh, tiềm năng phát triển, tỷ lệ ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động kinh doanh có sức cạnh tranh cao, có tiềm năng phát triển ra nước ngoài, chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam và khu vực ASEAN; Áp dụng khoa học công nghệ cao kinh doanh tạo ra sản phẩm dịch vụ ưu việt được người tiêu dùng tín nhiệm; Chính sách, giải pháp sản phẩm vì người tiêu dùng, các hoạt động vì lợi ích cộng đồng và khả năng sẵn sàng hội nhập môi trường kinh doanh trong khu vực và quốc tế; Có chính sách tốt với người tiêu dùng, khách hàng; Có chính sách chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động...

Bên cạnh đó là những đóng góp cho cộng đồng, xã hội (tài trợ, công đức, ủng hộ xóa đói giảm nghèo, từ thiện); Nộp thuế đầy đủ theo quy định; Sẵn sàng chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, nhất là trong khu vực ASEAN; Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đảm bảo các quy định pháp luật về sở hữu trí tuệ, lưu hành; Áp dụng tiến bộ khoa học, đổi mới công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến (HACCP, GMP, ISO...); Đạt các bằng khen, chứng nhận về thương hiệu do các cơ quan, tổ chức, hiệp hội như Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019 và giải thưởng Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019 lần này...

CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng tin tưởng: Với những cải tiến trong công nghệ tư vấn tài chính, sự khẳng định chất lượng từ các giải thưởng được nhận, khách khách hàng và người tiêu dùng sẽ đón nhận những sản phẩm mới, ngày càng tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của các tầng lớp khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ, thế hệ Z. Qua đó, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghệ tài chính (Fintech) trong thời gian tới.

Cashwagon đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay… để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng mong muốn, nhu cầu người dùng một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.