"Chạm" để "cộng" với TechCare+ của Techcombank

Từ tháng 5/2023, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động. Chỉ với 20.000đ/tháng, khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+ của Techcombank, giúp bảo vệ tài chính trước các rủi ro sức khỏe trong tương lai.
TechCare+ của Techcombank
Người trẻ dễ dàng đăng bảo hiểm bằng hình thức 100% online

Chạy bộ, tập gym, tham gia nhiều các hoạt động chăm sóc thể chất cũng như nuôi dưỡng tinh thần đang trở thành “xu hướng” trong cộng đồng – đặc biệt là giới trẻ. Chưa bao giờ, chúng ta thấy những trào lưu như “sống xanh”, “yêu bản thân”, “dám sống cho chính mình” phát triển mạnh mẽ đến thế.

Đơn cử như bộ môn chạy bộ, có khoảng 35 giải chạy chính thống bên cạnh hàng trăm giải chạy phong trào khác được tổ chức trong năm 2023. Con số này đã tăng lên gần gấp 3 lần so với vài ba năm trước đó.

Chủ động nuôi dưỡng tinh thần và bảo vệ sức khỏe

Điều này cho thấy cộng đồng đang ngày càng chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Từ đó góp phần phác họa lên chân dung những người trẻ tuổi/thậm chí không còn trẻ tuổi lắm luôn kiên trì, khao khát dấn thân vươn tới những kế hoạch tài chính bứt phá. Song song với đó là biết trân trọng bản thân và dám sống cho chính mình, chủ động những phương án bảo vệ mình trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy đến trong tương lai.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, giai đoạn 2015-2019 ghi nhận khoảng 11% dân số tham gia bảo hiểm, trong đó bảo hiểm sức khoẻ là sản phẩm có mức tăng trưởng nhanh nhất. Tỷ lệ khách hàng tham gia các gói chăm sóc sức khỏe chủ động ở độ tuổi dưới 40 tuổi chiếm đến 80 % , cao hơn nhiều so với độ tuổi ngoài 50.

Thế hệ “Why not?” có xu hướng tiếp cận công nghệ nhanh chóng và đặc biệt ưa thích những dịch vụ tích hợp nhiều tính năng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, hay phải qua tư vấn trung gian. Giải pháp quản trị sức khỏe chủ động TechCare+ của Techcombank thông qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile là một trong những sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chí mà khách hàng thời 4.0 đang tìm kiếm.

TechCare+ của Techcombank
TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực

“All in one” và lợi thế điểm chạm số hóa cùng TechCare+ của Techcombank

Đây là giải pháp được Techcombank, phối hợp đối tác bảo hiểm hàng đầu Manulife, ra mắt dành cho phân khúc khách hàng “Why not?”, nhằm trao quyền chủ động quản trị các hợp đồng bảo hiểm điện tử được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin minh bạch về hợp đồng, cũng như mức bảo hiểm và quyền lợi được hưởng.

Ba điểm nổi bật của sản phẩm là chi phí bảo hiểm chỉ từ 20.000đ/tháng, miễn khám sức khỏe và chỉ mất 2 phút hoàn tất đăng ký online. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hiểm lên đến 200 – 300 - 500 triệu đối với bệnh hiểm nghèo tùy theo gói lựa chọn, và 50 triệu trong trường hợp bồi thường tử vong. Thời hạn hợp đồng và đóng phí trong một năm.

Nhận định về sản phẩm bảo hiểm số TechCare+ của Techcombank, ông Mukesh Pilania, Head of Digital Banking chia sẻ: “TechCare+ là sự kết hợp giữa quyền lợi sản phẩm vượt trội và nền tảng công nghệ hiện đại trên Techcombank Mobile, tự tin đáp ứng tốt nhu cầu riêng biệt của khách hàng trẻ thế hệ “Why not?”, mang tới những trải nghiệm hoàn hảo trong thời đại bảo hiểm số đang là xu hướng của lĩnh vực bảo hiểm trong tương lai”.

Các bước tham gia TechCare+ trên ứng dụng Techcombank Mobile:

- Tại màn hình chính, khách hàng truy cập vào “khám phá sản phẩm > bảo hiểm > chăm sóc sức khỏe”.

- Khách hàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu (phí bảo hiểm tối thiểu chỉ từ 20.000đ/tháng), và hình thức đóng linh hoạt theo tháng hoặc theo năm.

- Ngay sau khi thanh toán phí bảo hiểm thành công, hợp đồng bảo hiểm điện tử được gửi đến khách hàng qua email, hoặc số điện thoại.

- Trong trường hợp phát sinh yêu cầu bồi thường, việc chi trả và giải quyết quyền lợi được xử lý hoàn toàn trực tuyến qua tính năng eClaims trên ứng dụng Techcombank Mobile.

Có thể bạn quan tâm

Xuất hiện nhiều khiếu nại về iPhone 17

Xuất hiện nhiều khiếu nại về iPhone 17

Nhiều người dùng châu Á đang phàn nàn về lỗi kết nối mạng trên iPhone 17 khiến tốc độ Internet chậm và phản hồi kém. Dư luận cho rằng nguyên nhân có thể bắt nguồn từ phần mềm tối ưu pin quá mức của Apple…

Cisco giới thiệu nền tảng quản lý AI quy mô lớn cho doanh nghiệp

Cisco giới thiệu nền tảng quản lý AI quy mô lớn cho doanh nghiệp

Là phần mở rộng trong danh mục điện toán và mạng AI hàng đầu của Cisco, Unified Edge mang đến khả năng suy luận thời gian thực cho các tác vụ AI tự động và AI vật lý ngay tại biên mạng – nơi dữ liệu được tạo ra và xử lý – giúp đưa trí tuệ nhân tạo vào hoạt động thực tế cho doanh nghiệp...

Startup AI Perplexity và chuỗi rắc rối pháp lý bủa vây

Startup AI Perplexity và chuỗi rắc rối pháp lý bủa vây

Từ giữa năm 2024 đến nay, Startup AI Perplexity bị vây quanh bởi các cáo buộc vi phạm bản quyền, xâm phạm thương hiệu và thu thập dữ liệu trái phép, hé lộ những thách thức pháp lý lớn của ngành trí tuệ nhân tạo...

SMT và HID tổ chức thành công sự kiện “Unified Security Solution Showcase”, công bố hợp tác chiến lược trong lĩnh vực kiểm soát an ninh vật lý

SMT và HID tổ chức thành công sự kiện “Unified Security Solution Showcase”, công bố hợp tác chiến lược trong lĩnh vực kiểm soát an ninh vật lý

Việc SMT Technology trở thành OEM Partner đầu tiên của HID Global tại Việt Nam trong lĩnh vực Physical Access Control System (PACS) mở ra hướng phát triển mới trong việc chuyển giao công nghệ và xây dựng hệ sinh thái giải pháp an ninh vật lý tại thị trường Việt Nam...

Apple 2026: Năm của những siêu phẩm và tham vọng mới

Apple 2026: Năm của những siêu phẩm và tham vọng mới

Năm 2026 hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt với Apple khi hãng chuẩn bị giới thiệu hàng loạt thiết bị và công nghệ mới. Những nâng cấp này không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn thể hiện tham vọng AI và đổi mới sáng tạo của Apple…