"Chạm" để "cộng" với TechCare+ của Techcombank

Từ tháng 5/2023, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động. Chỉ với 20.000đ/tháng, khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+ của Techcombank, giúp bảo vệ tài chính trước các rủi ro sức khỏe trong tương lai.
TechCare+ của Techcombank
Người trẻ dễ dàng đăng bảo hiểm bằng hình thức 100% online

Chạy bộ, tập gym, tham gia nhiều các hoạt động chăm sóc thể chất cũng như nuôi dưỡng tinh thần đang trở thành “xu hướng” trong cộng đồng – đặc biệt là giới trẻ. Chưa bao giờ, chúng ta thấy những trào lưu như “sống xanh”, “yêu bản thân”, “dám sống cho chính mình” phát triển mạnh mẽ đến thế.

Đơn cử như bộ môn chạy bộ, có khoảng 35 giải chạy chính thống bên cạnh hàng trăm giải chạy phong trào khác được tổ chức trong năm 2023. Con số này đã tăng lên gần gấp 3 lần so với vài ba năm trước đó.

Chủ động nuôi dưỡng tinh thần và bảo vệ sức khỏe

Điều này cho thấy cộng đồng đang ngày càng chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Từ đó góp phần phác họa lên chân dung những người trẻ tuổi/thậm chí không còn trẻ tuổi lắm luôn kiên trì, khao khát dấn thân vươn tới những kế hoạch tài chính bứt phá. Song song với đó là biết trân trọng bản thân và dám sống cho chính mình, chủ động những phương án bảo vệ mình trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy đến trong tương lai.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, giai đoạn 2015-2019 ghi nhận khoảng 11% dân số tham gia bảo hiểm, trong đó bảo hiểm sức khoẻ là sản phẩm có mức tăng trưởng nhanh nhất. Tỷ lệ khách hàng tham gia các gói chăm sóc sức khỏe chủ động ở độ tuổi dưới 40 tuổi chiếm đến 80 % , cao hơn nhiều so với độ tuổi ngoài 50.

Thế hệ “Why not?” có xu hướng tiếp cận công nghệ nhanh chóng và đặc biệt ưa thích những dịch vụ tích hợp nhiều tính năng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, hay phải qua tư vấn trung gian. Giải pháp quản trị sức khỏe chủ động TechCare+ của Techcombank thông qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile là một trong những sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chí mà khách hàng thời 4.0 đang tìm kiếm.

TechCare+ của Techcombank
TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực

“All in one” và lợi thế điểm chạm số hóa cùng TechCare+ của Techcombank

Đây là giải pháp được Techcombank, phối hợp đối tác bảo hiểm hàng đầu Manulife, ra mắt dành cho phân khúc khách hàng “Why not?”, nhằm trao quyền chủ động quản trị các hợp đồng bảo hiểm điện tử được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin minh bạch về hợp đồng, cũng như mức bảo hiểm và quyền lợi được hưởng.

Ba điểm nổi bật của sản phẩm là chi phí bảo hiểm chỉ từ 20.000đ/tháng, miễn khám sức khỏe và chỉ mất 2 phút hoàn tất đăng ký online. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hiểm lên đến 200 – 300 - 500 triệu đối với bệnh hiểm nghèo tùy theo gói lựa chọn, và 50 triệu trong trường hợp bồi thường tử vong. Thời hạn hợp đồng và đóng phí trong một năm.

Nhận định về sản phẩm bảo hiểm số TechCare+ của Techcombank, ông Mukesh Pilania, Head of Digital Banking chia sẻ: “TechCare+ là sự kết hợp giữa quyền lợi sản phẩm vượt trội và nền tảng công nghệ hiện đại trên Techcombank Mobile, tự tin đáp ứng tốt nhu cầu riêng biệt của khách hàng trẻ thế hệ “Why not?”, mang tới những trải nghiệm hoàn hảo trong thời đại bảo hiểm số đang là xu hướng của lĩnh vực bảo hiểm trong tương lai”.

Các bước tham gia TechCare+ trên ứng dụng Techcombank Mobile:

- Tại màn hình chính, khách hàng truy cập vào “khám phá sản phẩm > bảo hiểm > chăm sóc sức khỏe”.

- Khách hàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu (phí bảo hiểm tối thiểu chỉ từ 20.000đ/tháng), và hình thức đóng linh hoạt theo tháng hoặc theo năm.

- Ngay sau khi thanh toán phí bảo hiểm thành công, hợp đồng bảo hiểm điện tử được gửi đến khách hàng qua email, hoặc số điện thoại.

- Trong trường hợp phát sinh yêu cầu bồi thường, việc chi trả và giải quyết quyền lợi được xử lý hoàn toàn trực tuyến qua tính năng eClaims trên ứng dụng Techcombank Mobile.

Có thể bạn quan tâm

Biến AI thành công cụ, không phải người thay thế

Biến AI thành công cụ, không phải người thay thế

AI đang trở thành cộng sự mới của con người, nhanh hơn, thông minh hơn nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Cách chúng ta hợp tác với nó sẽ quyết định liệu AI là công cụ hỗ trợ hay là chiếc gương phản chiếu những giới hạn của chính mình…

OnePlus 15 sẽ trở thành "ngôi sao Android" của năm 2025?

OnePlus 15 sẽ trở thành "ngôi sao Android" của năm 2025?

Sắp đến ngày ra mắt, OnePlus 15 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với nhiều cải tiến vượt trội. Với cấu hình mạnh mẽ và những công nghệ tiên tiến, thiết bị này được kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký trên thị trường smartphone năm 2025…

AI có thật sự làm hóa đơn tiền điện tăng cao?

AI có thật sự làm hóa đơn tiền điện tăng cao?

Dù không phải ai cũng nhìn thấy ngay nhưng cuộc đua AI đang âm thầm đặt một gánh nặng ngày càng lớn lên hệ thống điện toàn cầu. Từ trung tâm dữ liệu đến hóa đơn tiền điện của mỗi hộ gia đình, hệ quả của làn sóng này đang dần hiện rõ…

OPPO Find X9 và X9 Pro lộ diện với hàng loạt nâng cấp đáng giá

OPPO Find X9 và X9 Pro lộ diện với hàng loạt nâng cấp đáng giá

OPPO đã chính thức bước vào đường đua flagship cuối năm với bộ đôi Find X9 và X9 Pro. Không chỉ đơn thuần nâng cấp cấu hình, thế hệ mới cho thấy rõ tham vọng của hãng khi kết hợp thiết kế cao cấp, công nghệ nhiếp ảnh chuyên sâu và hiệu năng tối ưu cho người dùng sáng tạo nội dung...